Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
29 tháng 8 2017

Bệnh liệt dương là gì? Liệt dương có nguy hiểm không?

Liệt dương là bệnh lý nam khoa mà mọi cánh mày râu đều biết đến, nhưng không phải ai cũng có kiến thức về bệnh liệt dương là gì? căn bệnh này có nguy hiểm không? Hãy cùng các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ tìm hiểu vấn đề này thông qua vấn đề sau.

Có thể bạn chưa biết:
>>>Tại sao tinh trùng có màu vàng
>>>Chi phí chữa liệt dương
>>>Chữa liệt dương ở Cần Thơ

Bệnh liệt dương là gì?


Bệnh liệt dương là một bệnh nằm trong nhóm bệnh rối loạn cương dương, rối loạn chức năng tình dục ở cánh mày râu có triệu chứng khi bộ phận sinh dục không có đủ độ cứng, hoặc không thể cương cứng để quan hệ tình dục.

Ngoài ra, tình trạng bệnh liệt dương còn được thể hiện qua các dấu hiệu như không có cảm hứng tình dục, không có cực khoái, thời gian cương cứng của dương vật quá ngắn...Tất cả các triệu chứng trên khiến cuộc sống tình dục của nam giới gặp rất nhiều rắc rối.

Bệnh liệt dương là gì

Biểu hiện bệnh liệt dương ở nam giới


Các nhân tố về mặt tâm lý và bệnh lý là những nhân tố hàng đầu gây ra bệnh liệt dương. Tùy vào từng tình trạng mà bệnh liệt dương có những dấu hiệu cụ thể như:

Bệnh liệt dương do rối loạn chức năng sinh lý: Dấu hiệu dễ phát hiện đó là cậu nhỏ không có khả năng hoặc không đủ độ cứng để thực hiện quan hệ tình dục. Bệnh lý sẽ tiến triển nặng nếu không phát hiện và chữa trị bệnh sớm.

Liệt dương do tâm lý: Cậu nhỏ có hiện tượng tự cương cứng không có chủ đích khi có nhiều nhân tố kích thích từ bên ngoài. Nhưng đến khi thực hiện quan hệ tình dục, hoặc khi có nhu cầu thì dương vật không thể cương cứng để thực hiện quan hệ tình dục.

Ngoài ra hiện tượng liệt dương còn bị tác động bởi các yếu tố tâm lý như trầm cảm, stress, lo âu kéo dài ảnh hưởng khả năng sinh dục của nam giới.

Do đó, khi cánh mày râu thấy những triệu chứng bất thường cần nhanh chóng đi tới các cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia nam khoa khám và chữa trị bệnh 1 cách sớm nhất để tránh những tác hại gây ra cho sức khỏe.

Điều trị liệt dương ở đâu tốt nhất?


Người bệnh thường băn khoăn để tìm cho mình một địa chỉ điều trị bệnh liệt dương uy tín thì hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là 1 trong những địa chỉ y tế hàng đầu đảm bảo chất lượng và dịch vụ y tế.
  
Những ưu điểm của phòng khám chúng tôi tạo sự tin tưởng cho bệnh nhân như:

- Có đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia nam giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện thành công nhiều ca chữa bệnh thành công.

- Có thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới đạt đủ tiêu chuẩn chữa trị bệnh.

- Phòng khám được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, phòng khám sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, đủ tiêu chuẩn chất lượng chữa bệnh.

- Hiện đang áp dụng các phương pháp, phác đồ chữa bệnh liệt dương hiệu quả, hiện đại mang lại kết quả điều trị bệnh cao nhất.

- Đội ngũ tư vấn, nhân viên y tế thân thiện, phục vụ tận tình chu đáo, kịp thời nhất cho người bệnh, luôn lấy sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

- Dịch vụ đặt hẹn khám chữa bệnh nhanh chóng, chuyên nghiệp, tránh các thủ tục rườm rà mất thời gian của người bệnh.

- Chi phí khám chữa bệnh công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định của sở y tế, luôn thông báo trước cho bệnh nhân, không có chi phí phát sinh thêm nào khác.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là nơi chữa liệt dương hiệu quả nhất, mang lại cuộc sống vợ chồng được bình thường cho cánh mày râu.

Không có nhận xét nào: