Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
18 tháng 7 2017

Chi phí chữa bệnh liệt dương bao nhiêu tiền?

  Liệt dương là căn bệnh làm cho nhiều cánh mày râu lầm vào tình trạng khốn đốn trong vấn đề chăn gối. Gây tâm lý chán nản, tự ti vì tình trạng của bản thân với chính bản thân, nhưng lại rất e ngại khi đi điều trị vì căn bệnh vùng kín, cũng như mức phí chữa bệnh không biết có cao không. Vậy chi phí chữa bệnh liệt dương bao nhiêu tiền? Cùng đọc bài viết sau để hiều thêm về vấn đề này từ các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Cần Thơ.

Chi phí chữa bệnh liệt dương bao nhiêu tiền?


        >>>Tham khảo: Phân biệt liệt dương và yếu sinh lý
                                   Biểu hiện của bệnh liệt dương
                                   Chữa liệt dương ở Cần Thơ

  “Tôi lập gia đình đã được hơn 1 năm nhưng lại chưa có con do tôi bị chứng bệnh liệt dương. Vì kinh tế cũng không khá giả, tiền tiết kiệm không nhiều nên tối khá lo lắng về mức chi phí chữa bệnh liệt dượng. Xin trả lời giúp tôi về vấn đề này, liệu mức phí chữa liệt dương có cao không? Mong bác sĩ tư vấn giúp”.
Chi phí chữa bệnh liệt dương bao nhiêu tiền
Chào bạn!

  Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, về chi phí chữa bệnh liệt dương, cho đến nay vẫn chưa có một mức phí cụ thể nào được đưa ra. Tuy nhiên, dựa theo 1 số các yếu tố sau bạn có thể dự tính được mức phí sẽ phải trả là bao nhiêu:

  ➀ Tình trạng bệnh: tình trạng liệt dương ở mỗi người là không giống nhau, nếu bệnh đã diễn ra trong thời gian dài sẽ khó chữa trị.

  ➁ Phương pháp chữa liệt dương: có rất nhiều cách đã được áp dụng để hỗ trợ chữa trị căn bệnh này, từ các biện pháp tự nhiên đến điều trị liệt dương bằng thuốc hay sử dụng phương pháp ngoại khoa tiểu phẫu trong điều trị. Với mỗi phương pháp sẽ có chi phí chữa bệnh liệt dương ở nam giới khác nhau.

  ➂ Cơ sở y tế thực hiện: chi phí chữa liệt dương sẽ phụ thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ y bác sĩ, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh… của địa chỉ y tế khi bạn chữa bệnh.

  Ngoài ra, những khoản phí phát sinh khác sẽ được tính thêm trong quá trình điều trị như phí xét nghiệm, khám tổng quát, phí nằm viện theo dõi, phí tái khám…

  Một trong những nguyên tắc cơ bản trong việc chữa bệnh liệt dương mà nam giới cần quan tâm đó là các chuyên gia chữa bệnh dựa trên từng trường hợp cụ thể chứ không phải dựa trên loại bệnh, do đó bệnh được phát hiện và chữa trị sớm sẽ ít tốn kém chi phí hơn so với những trường hợp nặng.

  Đừng vì xấu hổ, mặc cảm, tự ti về căn bệnh khó nói hay lo ngại về chi phí chữa bệnh liệt dương mà để bệnh kéo dài, hay chủ động đến các bệnh viện, phòng khám uy tín để được điều trị kịp thời vừa tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Chữa liệt dương ở đâu chi phí thấp?


  Được xây dựng dựa trên sự cố gắng và tâm huyết của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Phòng Khám Cần Thơ ra đời nhằm đáp ứng dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, môi trường chăm sóc sức khỏe hiện đại cho bệnh nhân.

  Số ca bệnh nhân được chữa khỏi bệnh và tìm lại sức khỏe như trước ngày 1 tăng, đến với phòng khám sẻ được phụ vụ bằng những dịch vụ chất lượng nhất, ngoài ra còn nhiều ưu điểm nổi bật như:

  ✿ Cở sở vật chất của phòng khám hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất, môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

  ✿ Đội ngũ nhân viên, bác sỹ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công.

  ✿ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý với điều kiện sống của người Việt, công khai niêm yết theo quy định của Bộ Y tế đưa ra.

  ✿ Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản, giúp bệnh nhân không mất thời gian lãng phí và có thể chữa trị nhanh chóng.

  ✿ Áp dụng thành công nhiều phương pháp, công nghệ hiện đại trên Thế Giới vào việc điều trị bệnh, mang lại kết quả cao nhất cho việc chữa trị.

  ✿ Đội ngũ tư vấn làm việc 24/24, tận tình chu đáo trong việc tư vấn, giải đáp các thắc mắc của người bệnh kịp thời nhất.

Theo: Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Không có nhận xét nào: