Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
29 tháng 8 2017

U xơ tử cung thường gặp ở độ tuổi nào?

Theo nhiều số liệu nghiên cứu cho thấy, phần trăm chị em mắc bệnh u xơ tử cung ngày một tăng cao. Nhưng chị em bị mắc phải căn bệnh này từ độ tuổi nào thì không phải ai cũng biết, hãy cùng tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết sau đây của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ.

Tìm hiểu thêm bài viết:

Độ tuổi nào dễ mắc bệnh u xơ tử cung


U xơ tử cung là căn bệnh có thể xảy ra với bất kỳ chị e nào, do đó chị em không nên chủ quan vì căn bệnh này gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho sức khỏe người bệnh.

Những chị em ở độ tuổi sinh sản cũng có khả năng mắc phải u xơ tử cung. Ngoài ra, u xơ cổ tử cung có khả năng cao xảy ra với những chị em ở độ tuổi trung niên từ 35 đến 50 tuổi trong đó có cả phụ nữ độc thân và phụ nữ sinh nở trên 3 lần.

Bên cạnh đó, chị em thừa cân nặng, bị béo phì mà người thân trong nhà có bà, mẹ có tiền sử mắc bệnh có khả năng cao bị bệnh.
u xơ cổ tử cung mắc phải ở độ tuổi nào

Dấu hiệu u xơ tử cung


- Chu kì kinh nguyệt không đều, thất thường, máu kinh lúc nhiều lúc ít, điều này là do khối u xơ phát triển lớn lên, cản trở việc có bóp ở tử cung gây hiện tượng kinh nguyệt thất thường.

- Khi hư có mùi hôi khó chịu: khối u xơ phát triển tạo ra hiện tượng chảy máu ở vùng chậu khiến khí hư ra nhiều hơn bình thường.

- Cảm giác đau ở lưng và bụng: bệnh nhân sẽ có cảm giác bị đau bụng phần lưng, xương chậu, vùng bụng phần hạ vị. Triệu chứng này do khối u xơ làm xáo trốn các tổ hợp nội bộ gây ra ra cảm giác đau ở các cơ quan này.

- Ngoài ra, bệnh u xơ cổ tử cung còn gây ra 1 số biểu hiện khác như đầy hơi, táo bón, đi tiểu nhiều, rối loạn tiêu hóa...

Cách chữa bệnh u xơ tử cung


Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ hiện đang sử dụng các cách chữa trị bệnh u xơ tử cung mang lại kết quả cao như:

Điều trị nội khoa

Phương pháp này thường được áp dụng với những khối u nhỏ, khi các khối u này chưa gây ra nhiều đau đớn. Thời gian thực hiệu điều trị là lúc chị em không ở giai đoạn hành kinh, kích thước khối u sẽ nhỏ và không phải mổ.

Phương pháp điều trị nội khoa có tác dụng cản trở sự phát triển của khối u, ức chế việc tăng kích thước, giảm đau...

Điều trị ngoại khoa

Phương pháp ngoại khoa mang lại kết quả điều trị tối ưu cho người bệnh, khi khối u đã phát triển lớn, việc điều trị nội khoa không còn mang lại tác dụng hoặc sử dụng không đúng phương pháp gây ra các tác dụng phụ khác.

Địa chỉ điều trị u xơ tử cung


Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là địa chỉ chữa u xơ cổ tử cung ở Cần Thơ được nhiều chị em tin tưởng và đặt niềm tin chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia phụ khoa, nhân viên y tế có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca chữa u xơ tử cung.

Có trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới nhằm đem đến kết quả khám và điều trị bệnh tốt nhất.

Ngoài ra, Đội ngũ tư vấn, nhân viên y tế tận tâm, nhiệt tình tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái khi chữa bệnh tại phòng khám.

Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, niêm yết theo quy định của sở y tế.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về kiến thức bệnh u xơ tử cung thường mắc phải ở độ tuổi nào của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ.

Không có nhận xét nào: