Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
01 tháng 9 2017

Thời gian ủ bệnh mụn rộp sinh dục bao lâu?

Bệnh xã hội là loại bệnh rất phổ biến, có tốc độ lây lan nhanh chóng khi đời sống ngày càng hiện đại, lối sống ngày 1 thoáng. Khi bị bệnh, thời gian đầu rất khó phát hiện, do virus chưa phát triển. Vậy thời gian ủ bệnh mụn rộp sinh dục bao lâu, hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết sau.

Có thể bạn chưa biết:
>>>Tác hại của mụn rộp sinh dục
>>>Chi phí chữa mụn rộp sinh dục
>>>Chữa mụn rộp sinh dục ở Cần Thơ

Thời gian ủ bệnh mụn rộp sinh dục bao lâu?


Theo các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ chia sẻ bệnh mụn rộp sinh dục có thời gian ủ bệnh ít hơn các căn bệnh xã hội khác, bình thường thời gian ủ bệnh khoảng 1 đến 2 tuần trước khi phát bệnh.

Khi bệnh phát tác, người bệnh sẽ có dấu hiệu trước tiên đó là xuất hiện nhiều mụn nhỏ li ti đi kèm nhiều cảm giác ngứa nóng ở bộ phận sinh dục. Ban đầu, những mụn nhỏ này là những nốt đỏ, sau đó sẽ lan thành mụn nước.
Thời gian ủ bệnh mụn rộp sinh dục
Đa số các nốt mụn sẽ hình thành ở phần da đầu dương vật, thân dương vật, âm đạo, viền âm đạo, cổ tử cung, lỗ niệu đạo. Những nốt mụn xuất hiện ngày một nhiều, tạo thành mủ, sau 1 tuần thì các nốt mụn này sẽ lở loét, chảy dịch ra gây đau đớn và ngứa rát.

Ngoài những dấu hiệu ban đầu trên, bệnh nhân còn có 1 số dấu hiệu nổi hạch ở bẹn kém cảm giác sốt nhẹ, đau nhức cơ.

Mụn dục sinh dục có nguy hiểm không?


Tác hại của mụn rộp sinh dục rất nguy hiểm, ví dụ như:

Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Các nốt mụn lớn dần lâu ngày sẽ vỡ và lở loét khi chạm vào. Hiện tượng này khiến bộ phận sinh dục bị tổn thương, gây ngứa rát khó chịu ở bệnh nhân.

Lây nhiễm: Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có thể lây nhiễm dễ dàng qua nhiều con đường cho người xung quanh, do đó mọi người cần thận trọng.

Ảnh hưởng chức năng tình dục: Suy giảm khả năng cũng như ham muốn tình dục do khi bị bệnh hoạt động tình dục tuyệt đối phải kiêng cử, lâu ngày không hoạt động sẽ ảnh hưởng đến hoạt động tình dục của người bệnh.

Nguy cơ mắc các căn bệnh khác: Khi cơ thể bị bệnh mụn rộp sinh dục, sẽ có khả năng cao mắc nhiều các căn bệnh xã hội nguy hiểm khác.

Vô sinh: Virus gây bệnh mụn rộp sinh dục xâm nhập – lan rộng sang những cơ quan khác dẫn đến viêm nhiễm như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt ở nam – viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung ở nữ, sẽ tăng cao nguy cơ vô sinh.

Khả năng ung thư: Mụn rộp sinh dục nếu không được điều trị kịp thời sẽ có khả năng bị ung thư một số cơ quan như: ung thư âm đạo, ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn…

Trước những sự nguy hiểm ở trên, bệnh nhân cần nhanh chóng thực hiện thăm khám và chữa trị bệnh để hạn chế những tác động nguy hiểm của bệnh. Người bệnh không nên có tâm lý e ngại sẽ càng bệnh càng nặng hơn, tác động tới sức khỏe và nguy hiểm cho tính mạng.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ hiện đang là một trong những địa chỉ y tế chữa trị mụn rộp sinh dục một cách an toàn và hiệu quả. Với đội ngũ chuyên gia bác sỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường thăm khám chuyên nghiệp.

Phòng khám cũng đã tư vấn và chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân, giúp người bệnh hồi phục sức khỏe và tìm lại được hạnh phúc cho mình. Việc lựa chọn đến với phòng khám chúng tôi sẽ giúp người bệnh an tâm chữa trị bệnh và có được hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ về vấn đề thời gian ủ bệnh mụn rộp sinh dục bao lâu sẽ mang đến sự hữu ích cho bệnh nhất.

Không có nhận xét nào: