Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
18 tháng 8 2017

Chữa sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được?

Chào các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ! Em bị sùi mào gà và hiện đã uống thuốc được một khoảng thời gian nhưng chữa đi khám lại, em muốn hỏi là chữa sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được? Cảm ơn các chuyên gia. Thành - Tiền Giang!

Tìm hiểu thêm:
>>>Hình ảnh sùi mào gà giai đoạn đầu
>>>Sùi mào gà có tự khỏi không?
>>>Địa chỉ chữa sùi mào gà ở Cần Thơ

Chữa sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được


Đầu tiên, các bác sỹ Phòng Khám Cần Thơ cảm ơn câu hỏi của bạn vì đã gửi những thắc mắc của bạn về phòng khám chúng tôi. Các chuyên gia của phòng khám xin giải đáp thắc mắc như sau:

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm, lây lan dễ dàng qua con đường tình dục không an toàn. Tùy theo tình trạng của từng bệnh nhân mà sẽ có thời gian ủ bệnh và phát hiện các dấu hiệu đầu tiên của bệnh.

Trong thời gian ủ bệnh, nếu kịp thời phát hiện và chữa trị có kết quả tốt thì sau giai đoạn này bạn chữa sùi mào gà có dấu hiệu khỏi thì ít nhất là từ 3 tháng trở lên và được xét nghiệm kỹ càng mới có thể quan hệ tình dục được. Tuy nhiên, để tránh rủi ro ngoài ý muốn bệnh nhân nên dùng bao cao su khi quan hệ để tránh lây cho bạn tình.
Chữa sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được
Các bệnh nhân khi đã bị mắc bệnh sùi mào gà cũng cần xét nghiệm thêm các căn bệnh xã hội khác như: bệnh lậu, bệnh giang mai, viêm gan siêu vi B- C, HIV… và với các bệnh nhân bị bệnh ở giai đoạn nặng và phát triển nặng sẽ ảnh hưởng và suy giảm hệ miễn dịch dễ dàng mắc các căn bệnh xã hội khác.

Ngoài ra, căn bệnh sùi mào gà rất dễ tái phát, do vậy sau khi dùng thuốc chữa sùi mào gà khoảng 2 tuần thì bệnh nhân cần được khám và xét nghiệm lại tại các cơ sở y tế chuyên nghiệp để kiểm tra tình hình bệnh như thế nào. Nếu virus gây sùi mào gà vẫn không được khống chế thì tuyệt đối không được quan hệ tình dục để tránh lây lan bệnh.

Để chữa trị bệnh 1 cách hiệu quả, bệnh nhân có thể tìm hiểu thêm 1 số cách chữa sùi mào gà an toàn và hiệu quả hiện nay như ALA-PDT. Đây là kỹ thuật dùng chất cảm quang chữa trị dưới sự phản chiếu của nguồn sáng, sản xuất chất cảm quang phục hồi các tế bào hoại tử, có tác dụng khống chế sự sinh sản của các nốt sùi mào gà.

Không chỉ làm giảm số lượng mụn sùi mà phương pháp ALA-PDT còn diệt trừ virus gây bệnh nhanh chóng, nhanh chóng phục hồi lại hình dáng và chức năng của các tế bào bị tổn thương, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể để ngăn chặn bệnh tái phát rất hiệu quả.

Phương pháp ALA-PDT là cách điều trị sùi mào gà hiện đại với nhiều ưu điểm:

- Không gây đau đớn

- Không gây chảy máu

- Đảm bảo an toàn

- Kết quả điều trị bệnh hiệu quả

- Thời gian hồi phục nhanh chóng

- Tiết kiệm chi phí

Chú ý: Muốn chữa trị bệnh nhanh khỏi, ngoài việc tuân thủ theo quy trình và phác đồ chữa trị bệnh do các chuyên gia đề ra thì bản thân người bệnh cũng cần giữ sạch vệ sinh cá nhân, không dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh. Khi đang trong quá trình chữa bệnh tuyệt đối không quan hệ tình dục hoặc sử dụng biện pháp an toàn nhất.

Ngoài ra, virus HPV cũng có thể lây qua vùng da bị trầy xước, miệng lưỡi, dịch nhầy, hậu môn...do đó người bệnh cần chú ý lây nhiễm cho người khác.

Bài viết chia sẻ chữa sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ.

Không có nhận xét nào: