Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
26 tháng 7 2017

Hình ảnh bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội cực kỳ phổ biến hiện nay, với tốc độ lây lan chóng mặt, gây nhiều phiền toái khó chịu cho người bệnh. Việc phát hiện và chữa trị bệnh sớm sẽ giúp việc điều trị đơn giản cũng như tiết kiệm chi phí. Vậy hình ảnh bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu như thế nào, cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu như thế nào?

     
        >>>Có thể bạn quan tâm: Nguyên nhân gây sùi mào gà là gì?
                                                  Sùi mào gà có tự khỏi không?
                                                  Chữa sùi mào gà ở Cần Thơ

  Để việc chữa bệnh sùi mào gà tiến hành một cách đơn giản, việc nhận biết sớm những triệu chứng ngay từ ban đầu sẽ giúp ích rất nhiều, vì nếu để tình trạng bệnh kéo dài, tiến triển mạnh sẽ gây khó khăn cho quá trình điều trị, ngoài ra còn có nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

  Đa số các ca bị nhiễm virus Human Papiloma (HPV) qua con đường quan hệ tình dục không an toàn chiếm phần lớn, ngoài ra còn 1 số ít các ca bị nhiễm bệnh qua tiếp xúc trực tiếp với người nhiễm virus HPV qua vết thường hở, hoặc mẹ truyền sang con.
Hình ảnh sùi mào gà giai đoạn đầu

Hình ảnh virus gây bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà có thể xuất hiện ở mắt, quanh miệng, đặc biệt là cơ quan sinh dục và quanh hậu môn là những nơi sùi mào gà phát triển mạnh và nhanh nhất, nguyên nhân là do việc lây bệnh qua quan hệ tình dục không an toàn, thời gian ủ bệnh là 2-9 tháng.

Những hình ảnh sùi mào gà giai đoạn đầu cho thấy bạn đã bị bệnh như:

  ➤ Xuất hiện mụn nhỏ li ti, mềm ở vùng bao quy đầu, bìu tinh hoàn, rãnh quy đầu, thân dương vật, xung quanh hậu môn cũng như các bộ phận xung quanh.

  ➤ Bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu có các nốt sùi nhỏ mềm, hình dạng đĩa dẹt hoặc tròn, nhô cao, đường kính từ 1-2mm, gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.

  ➤ Nếu sùi mào gà xuất hiện ở ống niệu đạo, bệnh nhân sẽ gặp hiện tượng tiểu ra máu, đau rát khi tiểu.

  ➤ Khi bệnh tiến triển thêm, các nốt u nhú sẽ liên kết với nhau thành những mảng lớn, có bề mặt sần sùi, không có cảm giác đau, có màu trắng đỏ, hoặc hơi nâu.

  ➤ Nếu không chữa trị, các nốt sùi sẽ phát triển lớn và thành hình dạng như sùi mào gà hoặc hoa súp lớ, xuất hiện cảm giác đau, chảy mủ, mùi khó chịu.

  ➤ Người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, các nốt sùi ngày càng phát triển tăng dần về kích thước, lan rộng, lớp niêm mạc và vùng da xung quanh hơi cứng.

  Sùi mào gà có những dấu hiệu riêng biệt nhưng có khá dễ nhầm lần với các căn bệnh khác, cần đặc biệt chú ý các hình ảnh bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu để kịp thời có biện pháp chữa trị kịp thời. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ để được tư vấn và điều trị tốt nhất.

Không có nhận xét nào: