Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
17 tháng 8 2017

Cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả

Viêm bao quy đầu là bệnh lý khá phổ biến ở nhiều cánh mày râu hiện nay. Hiện tượng này không chỉ làm tác động đến cơ quan sinh dục mà còn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cánh mày râu. Cùng tìm hiểu cách chữa viêm bao quy đầu như thế nào của các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Cần Thơ qua bài viết sau.

Các phương pháp chữa viêm bao quy đầu


Viêm bao quy đầu ở cánh mày râu là dấu hiệu đầu dương vật bị các vi khuẩn, các loại nấm như Cadida, Trichomonas…tác động gây viêm nhiễm, mưng mủ làm cho dương vật ngứa ngáy, đau nhức khó chịu.

Khi gặp hiện tượng này, cánh mày râu thường thấy vùng da ở đầu dương vật có các triệu chứng sưng đỏ sưng lên như bong bóng, nổi các mụn nước nhỏ, cũng như các vết loét trên da.

Ngoài ra còn có thể xuất hiện các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt,..Tùy thuộc nguyên nhân và tình hình viêm nhiễm ở dương vật mà các chuyên gia sẽ chỉ định cánh mày râu chữa trị bằng phương pháp phù hợp và mang lại kết quả điều trị cao nhất.

Hiện nay, để chữa trị bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đang sử dụng 2 phương pháp bao gồm:

Chữa viêm bao quy đầu bằng thuốc


Viêm nhiễm bao quy đầu do các loại vi khuẩn, nấm gây ra thường áp dụng chữa trị bằng thuốc kháng sinh dưới dạng thuốc uống kết hợp với các loại thuốc bôi ngoài da theo chỉ định của các chuyên gia nam khoa.
Cách chữa viêm bao quy đầu
Các loại thuốc kháng sinh có tác dụng chữa viêm bao quy đầu ở nam giới thường là các loại thuốc có các thành phần diệt nấm Cadida, Trichomonas và nhiều loại vi khuẩn có hại khác.

Ngoài ra, thuốc kháng sinh còn có tác dụng chống sưng, tiêu viêm, tăng sức khả năng đề kháng, tăng thời gian hồi phục vết thương. Để quá trình chữa viêm bao quy đầu ở cánh mày râu đạt được kết quả cao nhất, nam giới cần chú ý sử dụng thuốc theo sự chỉ định của các chuyên gia. 

Cần tránh tự ý sử dụng các loại thuốc ở bên ngoài hoặc sử dụng sai liều lượng thuốc do rất có thể làm cho tình trạng bệnh trở nên nặng hơn và gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Cánh mày râu cũng cần phải kiêng quan hệ tình dục, ăn uống các đồ ăn thanh đạm, tránh các thức ăn cay nóng hay nhậu nhẹt bia rượu, sử dụng các chất kích thích để quá trình điều trị nhanh chóng hồi phục nhanh nhất.

Phẫu thuật điều trị viêm bao quy đầu


Đối với tình trạng viêm nhiễm dương vật do chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nam giới cần tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu để mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Hiện nay, tiểu phẫu cắt bao quy đầu là thủ thuật hiện đại nhất đã và hiện được Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ sử dụng là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Tiểu phẫu này được tiến hành một cách an toàn tuyệt đối, mang đến kết quả điều trị kết quả điều trị bệnh cao nhất.

Ưu điểm của phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc


- Vết cắt nhỏ.

- Ít gây đau đớn

- Thời gian diễn ra thủ thuật nhanh chóng

- Thời gian hồi phục nhanh trong vòng 1 tuần

- Không tác động tới sinh hoạt hằng ngày

- Không tác động tới các cơ quan xung quanh

- Không gây tác dụng phụ

- Không để lại sẹo

Khi sử dụng thủ thuật cắt bao quy đầu bằng cách xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đã thực hiện thành công cho nhiều cánh mày râu.

Phương pháp này đã giúp nhiều nam giới tránh khỏi chứng viêm bao quy đầu nhanh chóng, cũng như hạn chế được nhiều căn bệnh viêm nhiễm nam khoa khác.

Không có nhận xét nào: