Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
08 tháng 9 2017

Tại sao phải thu hẹp âm đạo?

Kỹ thuật thu hẹp âm đạo là một tiểu phẫu chỉnh hình nhằm khôi phục lại hình dạng, kích thước và cảm giác của vùng kín khi chị em trải qua quá trình quan hệ tình dục hoặc quá trình sinh nở...trở về trạng thái ban đầu, se khít như thời thanh xuân. Đây là tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Vậy những lý do phải thu hẹp âm đạo là gì?

Có thể bạn chưa biết:

Lý do chị em cần thu hẹp âm đạo


Hiện nay, tiểu phẫu thu hẹp âm đạo, làm đẹp vùng kín được rất nhiều chị em áp dụng khá phổ biến. Mặc dù, nhiều phụ nữ vẫn không biết thực hiện phương pháp thu hẹp âm đạo có tác dụng gì hoặc nguyên nhân nào cần thu hẹp âm đạo.

Theo các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ chia sẻ, tiểu phẫu thu hẹp vùng kín mang lại rất nhiều lợi ích. Sau đây, các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ sẽ chia sẻ những lý do mà phụ nữ nên tiến hành thực hiện thu hẹp âm đạo.

Tăng cảm giác âm đạo


Kích thước vùng kín sau khi trải qua việc sinh nở hoặc quan hệ tình dục lâu dài sẽ tăng dần lên, màu sắc thâm đen, chảy xệ hoặc có khả năng gây hiện tượng rối loạn nội tiết tố, tâm ý rối loạn, xuất hiện nhiều nếp nhăn, tăng sắc tố ở da,… Những tác hại này sẽ làm cho nhiều chị em phụ nữ gặp phải hiện tượng tiểu tiện mất kiểm soát, rò rỉ nước tiểu.
Lý do thu hẹp âm đạo là gì

Do đó, khi chị em cảm giác chức năng của âm đạo bị suy giảm nên nhanh chóng tiến hành thu hẹp âm đạo vừa tăng cảm giác vừa tránh được nhiều tác hại.

Cải thiện chất lượng tình dục


Nếu kích thước âm đạo quá rộng sẽ gây tác động đến chất lượng hoạt động quan hệ tình dục của các cặp đôi. Khi chị em muốn cải thiện vấn đề này, có thể thực hiện tiểu phẫu thu hẹp âm đạo để nhằm tăng cảm giác của cả 2 bên.

Tránh tình trạng viêm nhiễm


Kích thước vùng kín sẽ tác động khiến cho thành âm đạo không thể khép lại, cửa vùng kín ở trạng thái mở thường xuyên khiến vi khuẩn, virus và các tác nhân có hại dễ dàng xâm nhập vào bên trong gây ra tình trạng viêm nhiễm. 

Thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo không những mang lại nhiều cảm giác cho việc quan hệ vợ chồng mà còn phòng tránh được các căn bệnh viêm nhiễm hiệu quả.

Phòng tránh các căn bệnh phụ khoa khác


Vùng kín giãn rộng ra sẽ gây ra rất nhiều nếp gấp, đó là nơi thuận lợi để tạo thành nơi hình thành và phát triển cho vi khuẩn hình thành các bệnh lý như viêm nhiễm phụ khoa, tiết dịch âm đạo khác thường, ngứa ngáy cơ quan sinh dục.

Thu hẹp âm đạo ở Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ


Hiện tại, phòng khám Đa Khoa Cần Thơ đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong quá trình thu hẹp âm đạo hiện đại của Hàn Quốc. Qúa trình phẫu thuật cam kết sẽ mang đến kết quả tốt nhất cho vùng kín của phụ nữ, đảm bảo an toàn tối đa nhất.

Ưu điểm của tiểu thuật thu hẹp âm đạo tại Phòng Khám Cần Thơ:

- Tiểu phẫu giúp kích thước âm đạo trở lại như thời thanh xuân, sẽ khít và đàn hồi như ban đầu.

- Chức năng sinh lý của âm đạo được phục hồi.

- Phục hồi màu sắc hồng hào, trẻ hóa âm đạo.

- Đảm bảo độ an toàn, thẩm mỹ, không để lại sẹo.

- Thời gian diễn ra nhanh chóng từ 15- 20 phút.

- Chi phí rõ ràng, hợp lý.

Sau đây là những chia sẻ về thủ thuật thu hẹp âm đạo mà các chuyên gia phụ khoa chia sẻ để chị em phụ nữ tìm hiểu. Nếu có vấn đề hay có thắc mắc về việc tiểu phẫu thì chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ để được tư vấn nhanh nhất.

Không có nhận xét nào: