Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
12 tháng 7 2017

Chi phí thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền?

  Thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu? Là điều mà rất nhiều chị em tìm hiểu và muốn biết. Khi đã biết tác dụng to lớn mà tiểu phẫu này mang lại thì việc tìm hiểu chi phí thực hiện cũng là điều dễ hiểu. Hiểu được mong muốn này, các chuyên gia phụ khoa - thu hẹp âm đạo tại phòng khám Cần Thơ xin chia sẻ qua bài viết sau.

Chi phí thu nhỏ âm đạo bao nhiêu tiền?

         >>>Xem thêm: Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Cần Thơ
                                   Cách làm đẹp vùng kín hiệu quả
                                   Thu hẹp âm đạo là gì?


  Thông thường, kích thước của âm đạo phụ nữ là 1,5 cm, lúc quan hệ tình dục kích thước sẽ giãn ra xấp xỉ 3cm. Tuy nhiên, lúc sinh nở và sau khi sinh âm đạo bị giãn rộng tới 10cm.

  Khi kích thước âm đạo đã bị giãn rộng sẽ rất khó để trở lại như trước. Phụ thuộc vào tình trạng và chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt của từng người mà kích thước âm đạo sẽ dần được thu hẹp nhiều hay ít. Vì vậy, phần lớn là phụ nữ sau khi sinh, kích thước âm đạo sẽ bị giãn rộng, đây là nỗi khổ tâm khó nói của nhiều chị em.
Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Cần Thơ
Thu nhỏ âm đạo là thủ thuật tiên tiến, được áp dụng nhiều và khá lâu ở các nước phát triển nhưng mới xuất hiện ở Việt Nam gần đây. Thủ thuật này đã được nhiều chị em tin tưởng và thực hiện hiện bởi tác dụng của nó và với mức chi phí thu nhỏ âm đạo không quá mắc.

  Các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ cho biết, thủ thuật thu nhỏ âm đạo sẽ giúp âm đạo tìm lại được sự "trẻ trung". Các chị em nên thực hiện thủ thuật này là:

   - Sau khi sinh con âm đạo bị giãn rộng.

   - Sau khi tiến hành thủ thuật ở tầng sinh môn và bị sa tử cung.

   - Những tai nạn, sai sót không may gây đứt gãy cơ ống âm đạo.

   - Chấn thương do quan hệ tình dục với tần suất cao, cơ vòng của âm đạo mất đi khả năng se khít, đàn hồi và đã lỏng lẻo.

Thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền?


  Thu nhỏ âm đạo là phương pháp sử dụng kỹ thuật từ Hàn Quốc với ưu điểm thực hiện nhanh chóng và đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu nhất, chi phí hợp lý nhất cho chị em.

  Tuy nhiên để biết chính xác chi phí thu hẹp âm đạo thì chị em phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, sau khi bác sĩ biết chuẩn đoán tình trạng và độ giãn kích thước của âm đạo mới có thể đưa ra thông báo mức chi phí cụ thể. Chi phí có thể phụ thuộc và nhiều yếu tố như:

      - Chi phí khám sức khỏe tổng quát, gây tê.

      - Chi phí thực hiện phẫu thuật.

      - Tay nghề bác sĩ thực hiện.

      - Phí chăm sóc do người bệnh yêu cầu.

  Ở những địa chỉ chất lượng, có phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn và có đội ngũ y bác sĩ giỏi tay nghề cao mang lại hiệu quả phẫu thuật cao thì chi phí thường sẽ có sự tương ứng với đó.

        Trên đây là những chia sẻ về kiến thức chi phí thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền, hy vọng qua đó, chị em có thể hiểu được về vấn đề này, giải tỏa những khúc mắc và có thể tự tin thực hiện thủ thuật này mang lại cảm xúc cho vợ chồng.

      Theo: Phòng khám đa khoa Cần Thơ

Không có nhận xét nào: