Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
11 tháng 7 2017

Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở cần Thơ

  Khi trải qua 1,2 lần sinh đẻ, vùng kín của phụ nữ bị giãn ra khá rộng khiến cuộc sống vợ chồng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Phương pháp chỉnh hình phụ khoa -  thu hẹp âm đạo bằng công nghệ laser chính là “chiếc phao” cứu vớt cuộc sống chăn gối tẻ nhạt, giúp vợ chồng tìm lại sự tươi trẻ và hưng phấn. Cùng tìm hiểu địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Cần Thơ qua bài viết sau.

Thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Laser

        >>>Tham khảo: Phụ Khoa Cần Thơ
                                   Vá màng trinh ở Cần Thơ

  Thủ thuật thu hẹp âm đạo nhằm tác động vào các cơ ở bên trong thành âm đạo, giúp cho cấu trúc, hình dáng của âm đạo được phục hồi trở lại. Việc phẫu thuật mang đến sự thẩm mỹ, và tăng khoái cảm tình dục.

  Hiện nay, công nghệ laser là kỹ thuật hiện đại và được sử dụng phổ biến nhất, được các chuyên giá đánh giá cao về độ an toàn, thẩm mỹ, cũng như thời gian thực hiện.
Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Cần Thơ
Công nghệ này được sử dụng phổ biến ở các nước phương Tây, đặng biệt là Hàn Quốc, nay đã được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ. Cơ chế hoạt động là sử dụng các bước sóng đi vào âm đạo, tác động lên thành, các cơ ở đây, nhằm tạo ra collagen – elastin mới giúp thu hẹp âm đạo.

        Collagen và elastin mới sẽ được liên kết chặt chẽ với nhau kéo theo hiệu ứng cơ co rút, giúp cho vùng cơ hai bên thành âm đạo săn chắc hơn, đồng thời cải thiện màu sắc tươi tắn cho vùng kín.

Ưu điểm của phương pháp thu hẹp âm đạo bằng laser

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp này như:

  ◉ Thời gian diễn ra nhanh chóng, chỉ khoảng nữa tiếng đồng hồ, không đau không chảy máu, không tiểu phẫu.

  ◉ Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của âm đạo như khô ngứa, diệt khuẩn, phòng tránh các bệnh phụ khoa, mất kiểm soát tiểu.

  ◉ Cải thiện màu sắc vùng kín, săn chắc cho cô bé.

  ◉ Thời gian phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và công việc hằng ngày của chị em.

     

Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Cần Thơ


  Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ nổi tiếng là một trong những địa chỉ thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo an toàn, hiệu quả, đem lại sự hài lòng cho nhiều chị em khi đến đây.

  Chúng tôi chính là cơ sở tin cậy của chị em để mang lại sự tươi trẻ cho vùng kín, gia tăng khoái cảm tình dục, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

  ➸ Đến với Đa Khoa Cần Thơ, chị em sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn trong việc thực hiện thẩm mỹ vùng kín.

  ➸ Phương pháp thu hẹp âm đạo bằng công nghệ laser, trang thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay, giúp tiểu phẫu diễn ra trong thời gian ngắn, đi kèm hiệu quả cao.

  ➸ Vệ sinh phòng khám luôn được đảm bảo ở tình trạng vô trùng, đạt tiêu chuẩn của phòng khám bệnh chất lượng theo quy định.

  ➸ Quy trình thu hẹp âm đạo được đảm bảo thực hiện 1 cách an toàn, khép kín, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối.

  ➸ Đặc biệt, mức chi phí khi thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo ở Cần Thơ sẽ làm chị em không phải lo lắng khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ vì mức giá hợp lý, rõ ràng niêm yết công khai theo quy định của Bộ y tế.

Không có nhận xét nào: