Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
25 tháng 8 2017

Bệnh viêm tử cung có nguy hiểm không?

Viêm nhiễm ở âm đạo là nguyên nhân gây viêm tử cung, nhiều phụ nữ thường rất thắc mắc không biết bệnh viêm tử cung có nguy hiểm không? Hãy cùng các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết sau.

Tìm hiểu thêm bài viết:

Bệnh viêm tử cung có nguy hiểm không?


Tác nhân gây ra bệnh lý viêm tử cung bắt nguồn từ những tác động từ những vi khuẩn gây viêm nhiễm ở âm đạo tạo thành. Các loại vi khuẩn, virus tạo thành bệnh sẽ xâm nhập vào bên trong cơ thể gây nên viêm nhiễm ở tử cung. Viêm nhiễm này càng để lâu sẽ tạo thành nhiều chỗ viêm loét sâu, phá hủy lớp niêm mạc ở bên ngoài cổ tử cung.

Để giải đáp câu hỏi bệnh viêm tử cung có nguy hiểm không? Các chuyên gia phụ khoa chia sẻ 1 số thông tin như sau:

Bệnh viêm cổ tử cung không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, gây đau rát, khó chịu với các dấu hiệu như: khí hư bất thường, có mùi hôi ở vùng kín, đau rát âm đạo, xuất hiện dịch ở âm đạo...gây ảnh hưởng đến đời sống của chị em.
Bệnh viêm tử cung có nguy hiểm không
Gây khó có con: Vùng cổ tử cung bị viêm nhiễm sẽ xuất hiện 1 số dấu hiệu bất thường như: khí hư nhầy, đặc quánh, có thể xuất hiện máu.

Những dấu hiệu bất thường này là tác nhân tạo ra những ảnh hưởng là cản trở sự di chuyển của tinh trùng của nam giới, các vi khuẩn có trong dịch nhầy có thể làm chết tinh trùng khiến quá trình thụ thai không đạt hiệu qủa, dẫn đến vô sinh nữ.

Gây tác động đời sống tình dục: Khi bệnh viêm tử cung phát triển đến tình trạng nặng dẫn tới nhiều tác động xấu ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của chị em, khiến chị em ám ảnh, e dè và giảm việc quan hệ với bạn tình.

Có thể tạo thành ung thư: Theo các chuyên gia nghiên cứu đưa ra, các chị em khi bị bệnh viêm tử cung sẽ có khả năng bị bệnh ung thư cao gấp 10 lần so với người bình thường. Khi bệnh kéo dài có thể nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

Tạo thành hiện tượng viêm nhiễm khác: Viêm nhiễm kéo dài mà không được chữa trị sẽ có khả năng tạo thành nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm lộ tuyến cổ tử cung, gây tắc nghẽn vòi trứng... 

Trên đây là những chia sẻ về tác hại của bệnh viêm tử cung tạo thành, các chuyên gia hy vọng rằng chị em có thể giải đáp được thắc mắc về vấn đề bệnh viêm tử cung có nguy hiểm không để biết cách chủ động khám chữa trị kịp thời.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đã và đang sử dụng rất nhiều kỹ thuật chữa trị viêm tử cung như: dao Leep, áp lạnh, đặt thuốc âm đạo, sử dụng thuốc kháng sinh, đột điện... để tiêu diệt viêm nhiễm, hồi phục tổn thương.

Chị em nên tuân thủ theo quy trình chữa bệnh của các chuyên gia để có kết quả điều trị hiệu quả nhất. Không nên tự ý mua thuốc về chữa bệnh tại nhà tránh lờn thuốc cũng như tác dụng phụ.

Bài viết chia sẻ bệnh viêm tử cung có nguy hiểm không của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ.

Không có nhận xét nào: