Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
20 tháng 8 2017

Phòng khám bệnh trĩ ở Tiền Giang

Trĩ nội là bệnh lý thuộc hậu môn trực tràng rất phổ biến do điều kiện sống cũng như công việc nên mọi người rất dễ mắc phải căn bệnh này. Trĩ nội gây nhiều tác hại cho cuộc sống của bệnh nhân vì vậy để tìm chữa trĩ nội an toàn và hiệu quả cần phải tìm 1 địa chỉ phòng khám bệnh trĩ Tiền Giang uy tín.

Tìm hiểu thêm:

Phòng khám bệnh trĩ ở Tiền Giang

  
Phòng khám bệnh trĩ ở Tiền Giang là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng khám và chữa trị các bệnh trĩ nói chung là bệnh trĩ nội nói riêng. Cùng tìm hiểu các ưu thế của phòng khám.

Các ưu thế của Phòng khám bệnh trĩ Tiền Giang


Đội ngũ y bác sỹ

Phòng khám bệnh trĩ ở tiền giang
Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giàu lòng y đức từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước và ngoài nước, đã thực hiện chữa bệnh trĩ nội thành công cho nhiều bệnh nhân.

Phương pháp chữa trị


Phòng khám bệnh trĩ Tiền Giang luôn chú trọng việc tìm hiểu các kỹ thuật và phương pháp chữa bệnh trĩ nội mới và tiên tiến từ các nước phát triển trên thế giới, từ đó tiếp thu và áp dụng vào chữa bệnh, 1 số phương pháp như:

Kỹ thuật PPH

Đây là phương pháp chữa trĩ nội bằng máy kẹp PPH và máy cắt khâu nối tự động để loại bỏ các vùng niêm mạc da bị sưng phồng, búi trĩ ở bên trên đường lược. Ưu điểm của phương pháp này như thời gian phẫu thuật nhanh chóng, không gây đau đớn và an toàn.

Cách hoạt động của kỹ thuật này là sử dụng dòng điện cao tần làm đông và thắt mạch ở búi trĩ để loại bỏ các búi trĩ này. Khi thực hiện phương pháp này để đảm bảo độ an toàn 1 cách cao nhất cần được giám sát và kiểm soát toàn bộ thông qua máy tính.

Sử dụng thuốc

Với các bệnh nhân phát hiện biểu hiện của trĩ nội sớm, và chữa trị bệnh sớm khi ở cấp độ 1,2 có thể dùng thuốc để tiêu búi trĩ một cách hiệu quả và đơn giản.

Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản


Khi người bệnh đặt hẹn, đội ngũ tư vấn của phòng khám sẽ tự động sếp giờ 1 cách linh động cho người bệnh, tránh mất thời gian của bệnh nhân.


Phù hợp với các bệnh nhân làm việc ngoài giờ hành chính


Phòng khám bệnh trĩ ở Tiền Giang làm việc từ 8:00 giờ đến 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Do đó, với những bệnh nhân không thể sắp xếp thời gian trong giờ hành chính có thể yên tâm không cản trở công việc.

Chi phí hợp lý


Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám rõ ràng, hợp lý theo quy định của bộ y tế. Mọi thắc mắc về chi phí chữa bệnh trĩ nội của bệnh nhân sẽ được giải đáp trước khi đồng ý tiền hành chữa trị.


Khi có những dấu hiệu bất thường của cơ thể cũng như ở khu vực hậu môn trực tràng cần nhanh chóng đi đến các cơ sở y tế chuyên nghiệp để được điều trị. Hiện nay Phòng khám bệnh trĩ Tiền Giang luôn được người bệnh đặt niềm tin trong việc chữa bệnh trĩ nội.

Không có nhận xét nào: