Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
23 tháng 7 2017

Quan hệ bằng miệng có tốt không?

Quan hệ bằng miệng là phương pháp đổi mới cảm giác "yêu" khi việc quan hệ chăn gối đã dần trở nên nhàm chán, việc quan hệ bằng miệng được biết đến như là cách "yêu" không bao giờ là lỗi thời. Tuy nhiên, kiến thức giới tính ở nước ta còn khá hạn chế, do đó nhiều câu hỏi được gửi đến cho phòng khám Cần Thơ là quan hệ bằng miệng có tốt không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Quan hệ bằng miệng là gì?


Xem thêm:
Cách kích thích điểm G
Tư vấn sức khỏe miễn phí
Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới

Quan hệ bằng miệng (Oral-sex) là phương pháp sử dụng miệng, lưỡi, răng, môi để tiếp xúc, kích thích cơ quan sinh dục của bạn tình, được áp dụng nhiều ở các màn dạo đầu, số ít có thể áp dụng trong quá trình quan hệ cũng như khi vừa kết thúc quan hệ sẽ giúp bạn tình tận hưởng trọn vẹn nhất.

Quan hệ bằng miệng là cách luôn tạo được hưng phấn cho đối phương, ngoài cách sử dụng tay, cách này còn được các bạn trẻ áp dụng để tránh thai hiệu quả, hoặc các bạn nữ chưa muốn đi quá giới hạn với bạn trai mình.
Quan hệ bằng miệng có tốt không

Một số cách quan hệ tình dục bằng miệng


Tư thế quan hệ 69


Ngay từ cái tên đã nói lên về cách thức áp dụng của tư thế này, đó là nam nữ ngược đầu với nhau, tiếp xúc với cơ quan sinh dục của đối phương cùng lúc, có thể nằm lên nhau hoặc nằm ngang.

Đây là tư thế giúp cho cả 2 có thể tận hưởng cảm giác như nhau, cùng 1 lúc, cả nam và nữ có vai trò như nhau, vừa tăng khoái cảm vừa đổi mới các tư thế quan hệ.

Tư thế thang máy


Với tư thế này, nữ giới sẽ là người chủ động, quỳ hoặc ngồi xuống, nam giới sẽ đứng hoặc ngồi trên cao. Tư thế này sẽ tạo cảm giác "sở hữu" cho cánh mày râu, còn phụ nữ sẽ là người phục tùng.

Bạn nữ sẽ sử dụng miệng của mình để tạo hưng phấn và kích thích cậu nhỏ cho bạn nam, cũng như những bộ phận khác xung quanh. Trong lúc làm thỉnh thoảng hãy ngước lên nhìn và quan sát biểu cảm của anh ấy chắc chắc sẽ tạo hưng phấn cho cả 2.

Tư thế cưỡi ngựa


 Nữ giới ngồi hẳn lên mặt của nam giới, để cho âm đạo tiếp xúc với miệng của chàng nhưng ngồi xổm thôi nhé.

Nam giới nằm ở dưới và "chịu trận" sự kích thích của nữ giới, trong khi làm có thể dùng 2 tay kích thích mông, đùi, eo cũng như ngực của bạn tình.

Trên đây là 3 cách quan hệ bằng miệng khá phổ biến, nếu muốn thường xuyên đổi mới cuộc "yêu" hãy tìm hiểu thềm nhiều tư thế khác, sẽ giúp tăng khoái cảm và ham muốn thể xác.

Quan hệ bằng miệng an toàn không?


Việc quan hệ bằng miệng thường do nam giới chủ động gợi ý hoặc hướng dẫn, vậy tại sao nam giới lại thích dùng phương pháp này?

- Đa số cánh mày râu cảm thấy thích thú hơn khi dùng miệng để quan hệ, bởi nó mang lại nhiều kích thích và dễ tạo khoái cảm và sung sướng tột đỉnh.

- Đây cũng là cách tránh thai an toàn nhất cho nữ giới vừa tạo khoải cảm vừa giải quyết nhu cầu cho bạn tình, giữ lửa trong tình yêu.

- Vì mang lại nhiều khoái cảm, quan hệ bằng miệng cũng là cách giúp kích thích cậu nhỏ "lớn lên" ngay cả khi nam giới không có nhu cầu.

Quan hệ bằng miệng có sao không?


Tuy nhiên, khi được nam giới hướng dẫn, gọi ý về việc quan hệ bằng miệng như thế nào? nhiều chị em thường thắc mắc không biết quan hệ bằng miệng có bị bệnh gì không? và thường khá lo lắng.

Phá vỡ cuộc yêu


Dương vật của nam giới thường có mùi riêng biệt, nếu không quen có thể gây khó chịu và tụt cảm xúc với chị em. Do đó khi không muốn thì không nên ép bạn tình quan hệ theo cách này.

Nhiều chị em còn có tư tưởng khá e ngại khi quan hệ theo cách này, do đó cũng có thái độ ít hợp tác khi bạn tình yêu cầu. Vì vậy cần được sự hợp tác của cả 2 để cuộc yêu diễn ra suôn sẻ, tránh tình trạng cãi vã.

Tổn thương vùng kín


Khi nam và nữ giới chưa có kinh nghiệm trong việc quan hệ bằng miệng hoặc quá hứng phấn, cả 2 đều khó kiểm soát được hành vi của mình cho nên những hành vi thô bạo gây tổn thương cho vùng kín xảy ra.

Sự tổn thương này là nguyên nhân gây các bệnh viêm nhiễm do sự tấn công của các loại vi rút, vi khuẩn có sẵn trong vùng kín và ở miệng của bạn tình.

Vùng kín là cơ quan rất dễ tổn thương, vì vậy cần sự vô ý hay hữu ý để răng trúng cơ quan sinh dục của đối phương.

Lây nhiễm bệnh xã hội


Bệnh xã hội là loại bệnh có khả năng lây lan qua con đường tình dục dưới tất cả các hình thức, do đó, nếu không chắc chắn không nên sử dụng phương pháp này.

Vi khuẩn có thể lây lan qua chất dịch của cơ quan sinh dục tiết ra, trong tinh dịch nam giới, cũng như lây lan vào các vết thưởng hở trong quá trình quan hệ.

Tăng nguy cơ ung thư vòm họng


Vi rút HPV là chủng vi rút có khả năng gây ung thư, có khả năng lây lan qua đường tình dục. Việc quan hệ bằng miệng với nhiều người sẽ tăng nguy cơ ung thư vòm họng gấp 2 lần người bình thường.

Rách màng trinh


Cấu tạo cơ thể mỗi người sẽ khác nhau, do đó việc màng trinh khá mỏng và nằm sát cả âm đạo khi quan hệ bằng miệng sẽ dễ bị rách do nam giới cho lưỡi vào quá sâu.

Trên đây là bài viết chia sẻ quan hệ bằng miệng có tốt không của Phòng Khám Cần Thơ.

Không có nhận xét nào: