Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
13 tháng 6 2017

Cách kích thích điểm G cho bạn tình

Chuyên mục sức khỏe: Cách kích thích điểm G giúp bạn tình "thăng hoa", không những thể còn tăng cảm giác cho chính bản thân họ là điều mà ai cũng mong muốn.Vậy điểm G là gì? Cách xác định điểm G như thế nào? Điểm G của phụ nữa nằm ở đâu? Cùng đọc bài chia sẻ của phòng khám Thế Kỷ Mới để hiểu rõ hơn vấn đề này.

Điểm G của phụ nữ nằm ở đâu


Điểm G do 1 bác sỹ khoa sản người Đức Ernest Grafenberg phát hiện trong 1 lần đang khám bệnh cho bệnh nhân. Khi vô tình chạm vào điểm G, gây cảm giác kích thích tạo nên những tiếng rên khẽ khẽ của bệnh nhân, từ đó công cuộc nghiên cứu về điểm G ra đời. Vậy điểm G nằm ở đâu?

Cách xác định điểm G: điểm G được xác định là phần mô sần sùi nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và quanh niệu đạo, rộng 3 đến 5 cm, nằm chếch âm đạo 2 đến 4 cm, khoảng 2 đốt tay khi cho tay vào.

Để tìm điểm G ta có thể dùng 1 hoặc 2 ngón tay luồn vào phía bên trên trong âm đạo, khi cho vào gần 2 đốt tay sẽ có 1 phần nhô lên, khá sần sùi, ta có thể rê xung quanh và chú ý quan sát biểu hiện của đối tượng để biết chính xác nó nằm ở đâu.

Sau khi xác định thành công, hãy nhẹ nhàng kích thích cho dịch âm đạo chạy ra sau đó tăng dần cường độ, giúp bạn tình hưng phấn.

kích thích điểm G như thế nào


Kích thích điểm G thường ở màn dạo đầu, làm cho bạn tình bắt đầu nhập cuộc chơi. Nên dùng ngón tay trỏ và ngón tay giữa ma sát nhẹ nhàng lên thành âm đạo, cong ngón tay nhiều về phía rốn đồng thời dần dần đưa vào sâu bên trong nếu muốn kích thích mạnh, kết hợp day, ấn nhẹ xương mu bằng ngón cái là cách gây cảm xúc mạnh nhất cho bạn tình.

Khi chạm được tới vùng cưng cứng và gọn hẳn vào trong so với các vùng khác trong âm đạo thì đó chính là điểm G. Thực hiện thao tác này theo nhịp thở sẽ khiến cô ấy cong người, gồng mình lên vì sung sướng.

Nếu nàng không có biểu hiện gì khác thường thì chứng tỏ bạn chưa thành công rồi, hãy kiêm trì tìm kiếm nhé.

Tuy nhiên , có một số ít trường hợp đã kích thích đúng điểm nhạy cảm nhưng lại không có bất kì phản xạ hoặc cảm xúc gì. Đây là trường hợp hiếm nhưng bạn không nên nản lòng, vì có rất nhiều điểm tạo cảm xúc cho bạn tình.

Những điểm khiến bạn tình "khóc thét" vì sướng


Không chỉ các chị em mà cả cánh mày râu cũng có những vùng nhạy cảm, nếu nắm bắt các điểm này khiến các chàng tăng ham muốn tình dục, đồng thời giữ gìn hạnh phúc gia đình hơn nhé. Đây là chia sẻ của các chuyên gia nam khoa:

1. Mặt dưới của dương vật, vùng da giữa tinh hoàn và hậu môn

Khi nam giới gần lên đỉnh, hãy dùng đầu ngón tay vuốt ve, massage vùng này, chàng sẽ có cảm giác tê tê như điện giật, da gà nổi lên, cảm giác kích thích tăng tột độ.

2. Đầu dương vật

Hầu hết tất cả đàn ông đều thích quan hệ bằng miệng (oral sex), dùng lưỡi liếm, hôn, mơn trớn mát sa câụ nhỏ theo chu kỳ, chắc chắn bạn tình sẽ đê mê và kích thích tột độ. Hãy nhớ đàn ông luôn ấn tượng với những cô gái có kĩ năng dùng miệng (blow job) tốt.


3. Đầu ngực

Không chỉ có phụ nữ, mà ngực đàn ông dễ dàng bị kích thích do đây có nhiều dây thần kinh cảm giác, bởi những sự va chạm, vuốt ve nơi đầu ngực là kích thích mang lại nhiều cảm xúc nhỏ nam giới, nếu chị em biết làm đúng cách.

4. Cổ, vai gáy, dáy tai

Hôn kết hợp liếm nhẹ cả cổ, gáy, tai làm chàng nhanh chóng ham muốn lâm trận, nụ hôn đi kèm hơi thở âm nóng mang lại sự nhục dục cao, thêm một chút tinh nghịch ngậm rồi liếm nhẹ vành tai, lúc đó chắc hẳn chàng đã "cứng" hết cỡ.

5. Đường đan

Đường đan là đường rãnh cực kì nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ là có thể khiến nam giới hứng tình và rên rỉ. Vị trí này chạy dài từ dưới hậu môn, bìu đến dương vật, đây cũng là điểm khai thác được của chị em nào tìm hiểu kỹ.

6. Xương cùng

Xương cùng cụt cũng là nới chứa nhiều dây thần kinh cảm giác nối trực tiếp với dương vật, là điểm cuối cùng của xương sống. Kích thích ở đây sẽ tăng khả năng hứng tính và thăng hoa cảm xúc cho bạn tình nhanh nhất.

Xem thêm các bài viết khác tại: Phòng khám đa khoa Cần Thơ

Không có nhận xét nào: