Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
22 tháng 7 2017

Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì?

        Chuỗi hạt ngọc ở dương vật là căn bệnh khá phổ biến ở nam giới, căn bệnh này không gây nhiều tác hại đến sức khỏe của người bệnh, những với nhiều người chưa có kiến thức về vấn đề này thường gây khá nhiều lo lắng. Vậy bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật là gì? Nguyên nhân và cách điều trị bệnh như thế nào?

Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì? Có nguy hiểm không?

   
      >>>Đọc tiếp: Vô sinh hiếm muộn là gì?
                             Dấu hiệu của bệnh vô sinh
                             Nam Khoa Cần Thơ

     Chuỗi hạt ngọc dương vật là những bọng nước vàng nhạt hoặc trắng hồng nhỏ, xuất hiện tại rãnh đầu dương vật hoặc vành quy đầu. Những chuỗi hạt này thường xếp theo hàng, số lượng mỗi hàng nhiều hay ít tùy theo mức độ của bệnh, thường gây nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà.
Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì
        Chuỗi hạt ngọc dương vật là thường bắt gặp ở nam giới độ tuổi 20 đến 30, do sự tồn tại của chất smegma, vệ sinh cá nhân không tốt, do đó xuất hiện các mụn thịt nhỏ li ti xếp thành chuỗi xung quanh khu vực quy đầu dương vật.

  ➤ Dấu hiệu chuỗi hạt ngọc dương vật thường thấy như: Các nốt mụn mọc li ti xuất hiện xung quanh các rãnh của dương vật thành từng hàng, không gây ngứa ngáy khó chịu.

  ❇ Đây là căn bệnh lành tính nhưng vẫn có 1 số tác hại cho người bệnh như:

  ❖ Tác động tâm lý


         Khi xuất hiện các mụn nước, nhiều nam giới nặn mụn, gãi sẽ gây lở loét, rách da tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

        Nam giới tự ti, ngại ngùng khi quan hệ với bạn tình.

        Gây lo sợ đây là bệnh sùi mào gà, sẽ ảnh hưởng tâm lý của người bệnh.

  ❖ Lây nhiễm bệnh cho bạn tình


        Đây là căn bệnh do việc vệ sinh không tốt gây ra, khi quan hệ tình dục không an toàn sẽ dễ gây viêm nhiễm cho bạn tình.

  Để bảo vệ bản thân cũng như người khác, hãy đi đến các trung tâm y tế uy tín để được tư vấn và điều trị tốt nhất.

Nguyên nhân chuỗi hạt ngọc dương vật 


  Khi nhắc đến những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục nhiều người thường nghĩ đây là những căn bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục, tuy nhiên đây chỉ là căn bệnh lành tính.

  ✱ Một số nguyên nhân gây chuỗi hạt ngọc dương vật


  ✎ Vệ sinh "cậu nhỏ" không tốt


        Việc vệ sinh không sạch sẽ trong sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là bựa sinh dục sau khi quan hệ tình dục không an toàn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn hình thành và phát triển.

  ✎ Bị hẹp hoặc dài bao quy đầu


         Lớp da quy đầu dài  hoặc hẹp khiến việc vệ sinh các nhân không được hiệu quả, để lâu sẽ xuất hiện vi khuẩn gây ra nhiều bệnh về dương vật.

  ✎ Do ứ đọng chất smegma ở quy đầu


         Chất Smegma là tác nhân gây ra căn bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật, chất này xuất hiện trong các chất bẩn ở cơ quan sinh dục.

Cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật như thế nào?


  Có khá nhiều phương pháp chữa trị chuỗi hạt ngọc dương vật, tùy theo tình trạng bệnh cũng như sức khỏe mỗi người mà có cách điều trị khác nhau như:

  ☛ Điều trị nội khoa


        Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi chữa hạt ngọc dương vật được áp dụng cho những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ. Việc sử dụng thuốc đem đến sự an toàn và tiện lợi cũng như tiết kiệm chi phí tối đa cho bệnh nhân.

  ☛ Chữa trị ngoại khoa


        Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, thích hợp cho những bệnh nhân bị chuỗi hạt ngọc dương vật do nguyên nhân là dài hoặc hẹp bao quy đầu.

  Phương pháp ngoại khoa là cách tiểu phẫu ở vùng bao quy đầu, không những chữa bệnh mà còn có tác dụng phòng bệnh 1 cách hiệu quả. Thêm vào đó 1 số ưu điểm nổi bật như:

  ☘ Thời gian thực hiện nhanh chóng

  ☘ Thời gian lành nhanh

  ☘ Không gây đau đớn

  ☘ Không gây sẹo

  ➢ Trên đây là bài viết chuỗi hạt ngọc dương vật là gì? Nguyên nhân và cách chữa bệnh như thế nào của các chuyên gia phòng khám đa khoa Cần Thơ.

Không có nhận xét nào: