Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
13 tháng 7 2017

Cấu tạo màng trinh con gái như thế nào?

Màng trinh ở phụ nữ là bộ phận rất dễ bị tác động và thương tổn. Vậy màng trinh con gái còn nguyên như thế nào, cấu tạo màng trinh con gái ra sao? Hãy đọc các chia sẻ của các chuyên gia phụ khoa phòng khám Cần Thơ trong bài viết sau.

Vị trí màng trinh ở đâu?

         >>>Xem tiếp: Tại sao phụ nữ không có màng trinh
                                 Vá màng trinh ở cần thơ
                                 Phương pháp vá màng trinh Hàn Quốc

  Theo kinh nghiệm của các chuyên gia phụ khoa đặc điểm để nhận biết màng trinh con gái nằm ở đâu là:

   - Màng trinh là 1 màng rất mỏng manh khi xác định vị trí cần nhẹ nhàng, nó nằm ở trong âm đạo cách cửa miệng "cô bé" khoảng 2-3 cm.

   - Nếu nhìn bằng mắt thì thấy màu sắc của màng trinh có màu hồng nhạt.

   - Tùy theo đặc điểm mỗi người mà sẽ có màng trình với hình dáng khác nhau.

   - Không phải ai cũng có màng trinh khi sinh ra, đây gọi là hiện tượng bẩm sinh. Có người có cấu tạo màng trinh rất dày.
Cấu tạo màng trinh con gái như thế nào

Cấu tạo màng trinh con gái như thế nào?

        Màng trinh hình lưỡi liềm

Đây là loại phổ biến nhất ở phụ nữ. Màng trinh này khi quan sát giống như  bị rách, và vết rách thường theo một đường thẳng ở chính giữa. Có thể dùng 2 ngón tay nhẹ nhàng mở cửa âm đạo để quan sát.

   Màng trinh hình tròn

Cấu tạo của màng trinh này theo hình bầu dục, bao bọc hết âm đạo. Khi bị tác động khi quan hệ, màng trinh sẽ rách theo đường ly tâm. Lượng máu khị bị rách của những chị em có màng trinh này thường nhiều hơn những chị em có màng trinh bình thường khác.

   Màng trinh hình lưỡi

Màng trinh này nhìn giống chiếc lưỡi, có phần cuối dính vào phía trên của âm hộ ngay dưới đường tiết niệu. Màng trinh này có đặc điểm là có thể sẽ không bị rách trong những lần đầu tiên quan hệ.

        Khi dương vật xâm nhập âm đạo, màng trinh có thể bị đẩy qua một bên và sẽ không có máu chảy ra ngay khi đó. Chỉ khi về sau, sự cọ xát xảy ra khá nhiều lần, màng trinh này mới bị rách và người phụ nữ lúc đó mới thấy chảy vài giọt máu.

  Đây cũng là một trường hợp mà cánh mày râu cần quan tâm, đặc biệt với những người luôn đánh giá phẩm hạnh của phụ nữ qua tấm màng trinh.

   Màng trinh hình lá

Loại màng trinh này có độ đàn hồi rất tốt và khi dương vật thâm nhập âm đạo, lớp màng này tự ép mình theo hướng dương vật để rồi lại trở về như bình thường khi dương vật được rút ra ngoài. Phụ nữ có cấu tạo màng trinh này có thể không bị chảy máu khi quan hệ lần đầu.

   Màng trinh hình cầu

Cấu tạo của màng trinh này ví như 1 chiếc cầu bắc ngang qua con sông. Màng trinh này có thể rách mà cũng có thể không bị rách. Trường hợp nếu dương vật quá lớn, màng trinh sẽ rách dễ dàng, nếu dương vật của nam giới hơi nhỏ thì màng trinh có thể bị đẩy qua một bên mà không rách.

  Đối với quan niệm sống của người phương Đông, màng trinh được ví như là một thước đo chuẩn mực về nhân cách của nữ giới. Còn trong khoa học, vẫn chưa chứng minh được vai trò quan trọng của nó với cơ thể của phụ nữ.

  Cuộc sống ngày một hiện đại, tuy vậy quan niệm về màng trinh vẫn còn ở đâu đó, việc chị em không may bị rách màng trinh thì là một điều vô cùng đáng tiếc và thực sự sẽ rất lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của mình.

  Tuy nhiên, với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ, máy móc hiện đại, việc vá màng trinh đã trở nên an toàn và hiệu quả.

  Trên đây là bài viết chia sẻ về cấu tạo màng trinh con gái như thế nào của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ nếu chị em còn thắc mắc có thể tìm hiểu thêm những hình ảnh màng trinh của con gái còn nguyên để hiểu rõ hơn.

Không có nhận xét nào: