Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
14 tháng 6 2017

Thủ thuật thu hẹp âm đạo là gì?

Phụ nữ sau khi sinh nở, việc kích thước âm đạo rộng hơn trước là điều không thể tránh khỏi, đi kèm đó là cảm xúc mỗi khi quan hệ không còn được như trước đó là "tác dụng phụ" đi kèm. Công nghệ chỉnh hình phụ khoa đã tạo ra thủ thuật "trẻ hóa âm đạo" mang lại hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng. Vậy thủ thuật thu hẹp âm đạo là gì? Có đau không?

Thủ thuật thu hẹp âm đạo là gì?

>>>Đọc tiếp: Khám phụ khoa Cần Thơ
                       Thu hẹp âm đạo ở Cần Thơ
                       Vá màng trinh ở Cần Thơ

Thông thường chị em sau khi sinh nở lần 2 thì kích thước "cô bé" bị giãn nở khá lớn, ảnh hưởng cảm giác của chồng cũng như chính bản thân họ.

Đây là vấn đề khá nan giải ở hầu hết của các cặp vợ chồng, nếu để lâu có thể ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Cho nên phụ nữ mong muốn thu hẹp âm đạo mang lại cảm xúc cho vợ chồng, cũng như giữ gìn mái ấm là nhu cầu chính đang.

Ưu điểm của việc thu hẹp âm đạo là gì?

thu hẹp âm đạo là gì


Thủ thuật trẻ hóa âm đạo được xem là một thủ thuật giúp cho các cơ vòng ở âm đạo co lại chặt hơn, sát sao hơn, giúp cho chị em lấy lại được cảm giác như ban đầu. Những ưu điểm nổi trội của thủ thuật này là:

1. Không đau

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại, tiên tiến hỗ trợ tái tạo, kết dính các cơ vòng của âm đạo với nhau dựa trên sự co giãn tự nhiên không phải dùng biện pháp mổ xẻ, là phương pháp phổ biến nhất hiện nay.

2. Nhanh chóng

Thời gian phẫu thuật ngắn, không cần phải tốn thời gian nằm lại để chăm sóc vết thương, tối ưu hóa thời gian cho người bệnh.

3. Tính thẩm mỹ cao

Không sử dụng biện pháp mổ xẻ giúp cô bé trẻ trung trở lại mà không để lại bất kỳ 1 "dấu viết" nào.

4. Thời gian hồi phục nhanh

Thời gian phục hồi nhanh chóng, về luôn trong ngày và có thể tự chăm sóc tại nhà đến khi hoạt động bình thường theo sự chỉ định của bác sỹ.

5. An toàn

Kiểm tra viêm nhiễm cũng như các bệnh phụ khoa khác trước khi tiến hành tiểu phẫu tránh những biến chứng, do đó tạo nên độ an toàn cực cao.

Theo Phòng khám Cần Thơ

Không có nhận xét nào: