Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
14 tháng 6 2017

Chi phí chữa viêm âm đạo bao nhiêu tiền?

Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa khá phổ biến ở nữ giới, gây ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống cũng như sinh hoạt của người bệnh. Nếu có biến chứng có thể gây sưng tây, đau rát kèm nhiều bệnh nguy hiểm khác.

Chữa viêm âm đạo bao nhiêu tiền?

                           Địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín
                           Điều trị viêm âm đạo ở đâu?

Chi phí chữa viêm âm đạo ở cần thơ bao nhiêu tiền phụ thuộc vào quy trình khám và xét nghiệm bệnh dựa trên mức độ viêm âm đạo:

Khám bên ngoài vùng kín: Kiểm tra bên ngoài "cô bé" là bước đầu tiên và quan trọng, tại môi lớn, môi bé và các nếp gấp âm đạo là nơi khá nhiều vi khuẩn gây bệnh. Dó đó, khám và làm sạch bên ngoài là việc đầu tiên cần làm.

Khám bằng phễu soi mỏ vịt: Nhìn vào hình dạng mỏ vịt khiến nhiều chị em sợ hãi và lo lắng về vấn đề đau đớn.

Tuy nhiên, công dụng của nó chỉ là để tách âm đạo ra, thêm vào đó kích thước khá nhỏ, cho nên chị em nên yên tâm là nó sẽ không gây đau đớn.

chữa viêm âm đạo bao nhiêu tiền

Chi phí chữa viêm âm đạo bao nhiêu

Mức chi phí chữa viêm âm đạo ở mỗi tình trạng sẽ có mức giá khác nhau:

Tình hình sức khỏe của người bệnh: quá trình hồi phục lâu hay mau sẽ quyết định mức chi phí, những người sẽ sức khỏe tốt sẽ phục hồi rất nhanh.

Mức độ viêm nhiễm: viêm nhiễm ở mức độ nhẹ sẽ điều trị nhanh, tiết kiệm chi phí và thời gian, dó đó khi phát hiện dấu hiệu bệnh cần nhanh chóng đi đến các cơ sở y tế.

Phương pháp điều trị: Hiện nay có khá nhiều phương pháp chữa viêm âm đạo, mỗi phương pháp sẽ có ưu điểm khác nhau do đó mức giá sẽ khác nhau:

+ Tia hồng quang: công dụng trong việc chữa viêm nhiễm, giảm sưng, giảm đau và tái tạo các protein ở các mô bị viêm.

+ Thuốc uống – thuốc đặt: Tác dụng diệt khuẩn và xúc tác estrogen tại niêm mạc âm đạo giúp quá trình điều trị nhanh và an toàn.

+ Máy trị liệu Viba – sóng ngắn: công nghệ tiến tiến trong việc chữa viêm âm đạo, hiệu quả cả, không đau, phục hồi nhanh.

Sau khi thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bệnh nhân các phương pháp và dịch vụ chữa bệnh nào hợp lý.

Khi được bệnh nhận đồng ý mới tiến hành điều trị vì vậy sẽ không có chi phí nào phát sinh thêm.

Đến với Phòng Khám đa Khoa Cần Thơ để được tư vấn và chữa viêm âm đạo ở Cần Thơ.

Không có nhận xét nào: