Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
20 tháng 6 2017

Cách điều hòa kinh nguyệt như thế nào?

Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể phụ nữ, kinh nguyệt không đều có thể tác động tâm lý, gây nhiều lo lắng cho các chị em. Cùng đọc bài chia sẻ của các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ để hiểu rõ hơn cách điều hòa kinh nguyệt như thế nào hiệu quả?

Cách điều hòa kinh nguyệt như thế nào?

Điều hòa kinh nguyệt là gì?

>>>Xem tiếp: Nguyên nhân chậm kinh
                       Thuốc phá thai bao nhiêu tiền?
                        Hình ảnh que thử thai

Một chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ được tính theo ngày hết kinh của tháng này tới ngày hết kinh của tháng sau. Một chu kỳ thường kéo dài 21-35 ngày, trong đó có 3-7 ngày hành kinh.
Cách điều hòa kinh nguyệt

Cấu tạo cơ thể mỗi người khác nhau, nên chu kỳ mỗi người sẽ có sự khác nhau. Đôi lúc chị em thường gặp hiện tượng rối loạn kinh nguyệt như: chậm kinh, số lượng máu kinh lúc nhiều lúc ít, số ngày kinh ngắn dài khác nhau, vô kinh.

Khi thấy nhiều dấu hiệu bất thường của kinh nguyệt, nhiều chị em khá lo lắng và tìm hiểu trên mạng nhiều thông tin về các loại thuốc điều hòa kinh nguyệt hiệu quả, hoặc đi đến các trung tâm y tế để được khám và điều trị.

Cách điều hòa kinh nguyệt hiệu quả

Hiện nay có khá nhiều cách được áp dụng như điều hóa kinh nguyệt bằng thuốc, tâm lý trị liệu hoặc tìm ra nguyên nhân cụ thể, từ đó mà có cách điều trị hiệu quả. Hiện tượng này có thể là do chị em đang mắc 1 căn bệnh nào đó, vì vậy không nên chủ quản.
  • Điều trị tâm lý: Do áp lực công việc, gia đình, cuộc sống mà ảnh hưởng khá nhiều cho chị em, gây nên hiện tượng kinh nguyệt không đều. Trong trường hợp này, giải tỏa tâm lý là cách điều hòa kinh nguyệt hữu hiêu.
  • Hoạt động cơ thể: Việc thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày, vận động cơ thể cũng là 1 yếu tố có thể gây ra các bệnh lý về kinh nguyệt. Do đó, chị em cần ăn uống điều độ, đúng bữa, đầy đủ chất dinh dưỡng, và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.
  • Thuốc điều hòa kinh nguyệt: Với các chị em bị các bệnh phụ khoa, rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể thì việc điều hòa kinh nguyệt bằng thuốc sẽ mang lại hiệu quả.

Địa chỉ điều hòa kinh nguyệt uy tín

Hiện nay, có khá nhiều trung tâm y tế tại Cần Thơ, trong đó Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là địa chỉ uy tín cho các chị em ở đây. Với các ưu điểm như:
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho bệnh nhân. Nằm ở trung tâm thành phố thuận tiện cho việc đi lại của người dân.
  • Các chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề, các các công nghệ mới.
  • Công nghệ hiện đại, phương pháp chữa bệnh tiên tiến, các máy móc được nhập khẩu từ các nước phát triển trên Thế Giới mang lại kết quả điều trị chính xác nhất.
  • Sử dụng phương thức chữa bệnh tiên tiến: Luôn dùng rất nhiều thành tựu phù hợp, đa phần phương hướng đem lại hữu hiệu an toàn nhất cho người mang bệnh.
  • Phác đồ kiểm tra điều trị tranh thủ chuẩn xác tiện lợi: người nhiễm bệnh sẽ không phải chờ đợi lúc tiến hành đăng ký cũng như kiểm tra điều trị bệnh tại Đa khoa Cần Thơ.

Tới với phòng khám đa khoa Cần Thơ để được giải đáp và khám bệnh kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào: