Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
26 tháng 6 2017

Hình ảnh que thử thai báo hiệu dấu hiệu có thai

Que thử thai là biện pháp thử thai đơn giản và phổ biến nhất hiện nay, với độ chính xác rất cao tầm 90% thêm vào đó là sự kín đáo, tiện lợi, giá thành rẻ nên được hầu hết phụ nữ sử dụng để nhận biết mình có thai hay không trước khi đến các trung tâm phụ khoa để kiểm tra chính xác. 

>>>Xem thêm: Quan hệ bằng tay có rách màng trinh không?
                         Phòng khám phụ khoa Cần Thơ
                         Bệnh vô sinh ở nữ

Hình ảnh que thử thai báo hiệu điều gì

Que thử thai dựa vào nồng độ hormone β - hCG trong nước tiểu để kiếm tra xem có thai hay không. Que thử thai hiện 2 vạch là do tác động của nồng độ hormone β - hCG báo hiệu dấu hiệu khả năng cao chị em đã mang thai.
Hình ảnh que thử thai
Một trường hợp khác là hình ảnh que thử có một vạch đậm một vạch mờ thì có nhiều trường hợp có thể xảy ra như: không sử đúng theo hướng dẫn, chữa đủ số ngày nên nội tiết tố còn thấp nên que thử thai đưa ra kết quả không chính xác.

Hình ảnh que thử thai hai vạch là dấu hiệu mang thai

Cách sử dụng que thử thai như thế nào

Để nhận biết dấu hiệu mang thai bằng que thử thai như thế nào cho chính xác thì khi vào buổi sáng khi thức dậy sẽ tiến hành quá trình thử thai.
  • Không uống nước trước khi thử.
  • Mua que thử thai tại các địa chỉ uy tín, tiến hành thử khoảng 2 tuần sau khi có quan hệ tình dục không an toàn, lúc này nồng độ β – hCG đủ nhiều để hình ảnh que thử thai hiện lên 2 vạch.
  • Để chắc ăn chị em có thể dùng 2 que thử thai và thử vào 2 ngày liên tiếp. Khi chị em sử dụng que thử thai trên 2 lần mà hình ảnh que thử thai vẫn một vạch thì chị em không có mang thai.
Que thử thai chỉ cho kết quả độ chính xác khá cao chứ không tuyệt đối 100%, do vậy để biết được chính xác kết quả cần đến các trung tâm ý tế để được khám và xét nghiệm.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ với đội ngũ y chuyên gia bác sỹ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm chuyên về phụ khoa.

Trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến: hệ thống máy siêu âm, xét nghiệm HCG được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới mang đến kết quả điều trị tốt nhất.

Thời gian kiếm tra nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

Đến với https://phongkhamcantho.blogspot.com/  để xem thêm nhiều tin tức khác.

Không có nhận xét nào: