Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
22 tháng 8 2017

Bệnh giang mai có thuốc chữa không?

Chào các bác sĩ Phòng Khám Cần Thơ, tôi vừa đi xét nghiệm và có kết quả bị mắc bệnh giang mai giai đoạn đầu. Tôi rất lo lắng và thắc mắc không biết bệnh giang mai có thuốc chữa không? nhờ các bác sỹ tư vấn giúp tôi.

Có thể bạn chưa biết:
>>>Tác hại của bệnh giang mai
>>>Tư vấn bệnh giang mai
>>>Chữa giang mai ở Cần Thơ

Bệnh giang mai có thuốc chữa không?


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn của phòng khám, các chuyên gia sẽ cung cấp những thông tin để giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc:

Theo các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ thì hiện nay có những loại thuốc để chữa bệnh giang mai gian đoạn đầu khá hiệu quả.
thuoc-chua-benh-giang-mai
Các chuyên gia về bệnh xã hội cũng cho biết các loại thuốc tiêm cũng có tác dụng tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai nếu người bệnh phát hiện sớm và điều trị. Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn này thì việc dùng thuốc chỉ có thể tạm thời ngăn chặn sự phát triển của bệnh.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng có thể sử dụng một số loại thuốc khác để thay thế. Tuy vật những loại thuốc này không thể áp dụng đối với các chị em mang thai, chỉ nên áp dụng thuốc kháng sinh do thuốc này có thể áp dụng với mọi đối tượng và khá phổ biến trong việc chữa bệnh giang mai.

Trong khi chữa bệnh giang mai bằng thuốc kháng sinh, thì người bệnh có thể xuất hiện 1 số dấu hiệu như: phản ứng sốt, ớn lạnh, đau đầu, buồn nôn, đau nhức toàn thân.

Một số chú ý khi điều trị giang mai bằng thuốc kháng sinh như:

- Tuân theo các sự chỉ định của các chuyên gia một cách tuyệt đối, không nên tự ý mua thuốc về điều trị để tránh lớn thuốc cũng như các biến chứng khác.

- Sử dụng loại đúng thuốc, đúng liều lượng, uống thuốc đúng giờ.

- Trong thời gian sử dụng thuốc phải tiến hàng khám định kỳ để các chuyên gia theo dõi và kiểm tra tình trạng bệnh, xem dùng thuốc có hợp với cơ thể không.

- Ngoài ra, tuyệt đối không quan hệ tình dục cho đến khi có xét nghiệm đã khỏi bệnh hoàn toàn để tránh lây nhiễm cho người khác.

Cũng như để tránh lây nhiễm 1 cách hiệu quả nhất, do đó khi thấy những dấu hiệu bất thường của cơ thể cần nhanh chóng đi đến các phòng khám uy tín để kịp thời ngăn chặn bệnh.

Ngoài ra, mọi người cũng nên tìm hiểu 1 số cách để phòng tránh căn bệnh xã hội nguy hiểm này để bảo vệ cho bản thân cũng như mọi người:

- Chung thủy 1 vợ 1 chồng

- Quan hệ tình dục an toàn

- Không hút chích, sử dụng chung kim tiêm

- Ăn uống đầy đủ dưỡng chất, rèn luyện cơ thể để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sau đây là những chia sẻ về vấn đề bệnh giang mai có thuốc chữa không của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ.

Không có nhận xét nào: