Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
29 tháng 6 2017

Tác hại của bệnh giang mai là gì?

Bệnh giang mai bằng một chủng vi khuẩn kết cấu dạng xoắn hình lò xo (Treponema pallidum) dẫn đến. Đây là kiểu bệnh xã hội được coi là khá nguy hiểm chỉ đứng sau đây HIV về tốc độ truyền nhiễm. Bệnh nhân nếu đã mang bệnh nếu như không được chữa trị kịp lúc sẽ sinh ra những tai biến khôn lường cho sức khỏe người mắc bệnh. Vậy, những tác hại mà bệnh giang mai gây ra cho người có bệnh là gì? 

Sự nguy hiểm của bệnh giang mai

                          Chữa giang mai ở Cần Thơ
                          Dấu hiệu bệnh giang mai

Giang mai là bệnh lý nguy hiểm, tới nay vẫn chưa tồn tại vacxin ngăn chặn cũng như thuốc đặc điều trị. tuy thế nếu như phát hiện và tương trợ điều trị kịp thời vẫn có thể chữa trị được. Ngược lại nếu không được hỗ trợ điều trị sẽ gây cho rất nhiều hậu quả khôn lường:
  • Nhức nhối chi dưới và toàn thân: người mắc bệnh giang mai thường bắt đầu thấy cảm giác lộn xộn cảm giác sinh ra tình huống nhức đau toàn thân, đặc biệt là chân tay dưới. người nhiễm loét tạo ra đau nhức, co bóp cục bộ.
  • Ảnh hưởng tới mắt: khi xoắn vi rút giang mai tấn công vào khu thần kinh trung ương sinh cho thần kinh thị giác có tổn hại, teo thần kinh thị lực.
Tác hại của bệnh giang mai là gì
  • Tác động đến nội tạng: thắc mắc này hay gặp là ở dạ dày, triệu chứng là một vài cơn đau dữ dội đột biến tại phần bụng trên, có thể mở rộng tăng cường ở phần ngực, lồng ngực thấy cảm giác co thắt, buồn nôn, ói mửa.
  • Tác động đến hệ thần kinh: người bệnh giang mai tại giai đoạn nặng giả dụ không được hỗ trợ điều trị kịp lúc, xoắn vi rút giang mai sẽ dẫn tới nhiễm khuẩn màng não, u não, tổn thương trực tiếp đến hệ thần kinh và tim mạch.
  • Tác động tới thế hệ sau: người mẹ có giang mai lúc có thai, có nguy cơ sinh chưa đủ tháng, sa thai, thai qua đời lưu và tỷ lệ gây dị dạng, mất mạng cho em bé trong bụng là vô cùng lớn..
  • Tổn thương hệ thống mạch máu: Xoắn virus giang mai đột nhập vào đội ngũ tĩnh mạch gây nên nhiễm trùng động mạch, tắc động mạch, u mạch máu chủ.
Để bảo vệ sức khỏe bản thân và một số đối tượng xung quanh, khi nhiễm bệnh bạn hãy mau chóng, tự chủ đến ngay các phòng khám chuyên khoa để kịp thời điểm hỗ trợ chữa trị, giảm thiểu những tác động không mong muốn về sau.

>>>Theo: https://phongkhamcantho.blogspot.com

Không có nhận xét nào: