Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
27 tháng 6 2017

Đôi nét về phương pháp vá màng trinh Hàn Quốc

Trung tâm y tế Đa Khoa Cần Thơ là một trong các trung tâm y tế uy tín và tốt nhất hiện giờ, trong việc khôi phục “cái ngàn vàng” cho chị em phụ nữ qua công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc . Vậy ưu thế của phương pháp vá màng trinh Hàn Quốc như thế nào? Hãy cùng theo dõi thông qua bài viết sau, tôi tin tưởng chắc bạn sẽ tìm được các tài liệu hữu ích nhất.

>>>Xem thêm: Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền?
                          Địa chỉ vá màng trinh ở Cần Thơ
                          Que thử thai 1 vạch đậm 1 vạch mờ

Quy trình vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là một trong những nơi khám bệnh chuyên hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sức khỏe sinh sản, là một trong số ít các địa chỉ áp dụng phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc theo quy trình sau:
  • Các bác sỹ chuyên khoa sẽ thực hiện xét nghiệm lâm sàng để nắm rõ tình huống rách của màn trinh, cũng như sức khỏe phụ nữ. Xét nghiệm để xem có bị mắc các căn bệnh viêm phụ khoa, sau đó sẽ điều trị xong mới sử dụng liệu pháp vá màng trinh phù hợp.
Phương pháp vá màng trinh Hàn Quốc
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ do nước rửa phụ khoa chuyên dụng để đề phòng vi khuẩn, vi trùng xâm nhập, nấm gây nên hại. Sau đó, các chuyên gia y khoa của phòng khám sẽ gây tê nhằm ổn định tâm sinh lý người mang bệnh, giảm đau thắt khi tiến hành tiểu phẫu.
  • Đa phần bác sỹ tiến hành dùng thiết bị y tế chuyên dụng vá màng trinh, kéo mép màng trinh đã bị thủng lại với nhau, sau đó áp dụng chỉ tự tiêu Hàn Quốc để khâu lại. 
  • Tiến hành sát khuẩn cơ quan sinh dục một lần nữa để virus không đột nhập và dẫn tới viêm nhiễm. Sau khi phẫu thuật vá màng trinh xong, phụ nữ sẽ được nằm nghỉ ngơi tại chỗ, để theo dõi, nếu không thấy dấu hiệu nào khác thường sẽ được về nhà.

Lưu ý: các chuyên gia Đa Khoa Cần Thơ khuyến cáo, sau khi vá cái “ngàn vàng”, chị em phụ nữ cần hạn chế vận động mạnh, ngồi xổm, kiêng cữ quan hệ tình dục cho tới khi được sự đồng ý của chuyên gia y khoa, tái xét nghiệm đúng hẹn để theo dõi, vệ sinh vùng kín mỗi ngày bằng nước sạch, không nên tự ý áp dụng thuốc, ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng xảy ra.

Ưu điểm của phương pháp vá màng trinh Hàn Quốc

Trung tâm y tế Đa Khoa Cần Thơ áp dụng vá màng trình bằng công nghệ xấm lấn tối thiểu Hàn Quốc mang tính hiện đại, thẩm mỹ và dùng biện pháp an toàn lớn, được dùng thành công cho rộng rãi phụ nữ, giúp thiếu nữ lấy lại sự tự tin trong chế độ sống hôn nhân. Phác đồ này hội tụ rất nhiều điểm mạnh sau:
  • Trong quá trình thực hiện, phần lớn chuyên gia y học sử dụng thuốc dẫn đến mê cục bộ, nên sẽ không gây ra đau xót, vật dụng y khoa đương đại, giúp tiểu phẫu diễn ra chỉ cần khoảng thời gian ngắn, khu vực phẫu thuật đơn giản không to.
  • Kỹ thuật có độ an toàn rất cao, đảm bảo sức khỏe cho nữ giới, hạn chế viêm nhiễm khi mà thực hiện phẫu thuật đơn giản, không ảnh hưởng khả năng sinh sản sau phẫu thuật.
  • Điểm mạnh phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.
  • Thời gian thực hiện tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, nữ giới không cần lưu viện, có lẽ về nhà sau khi thực hiện tiểu phẫu.
  • Sau thủ thuật không cần cắt chỉ, do chỉ dùng cho phẫu thuật là chỉ tự tiêu, thời gian phục hồi sớm, không tác động đến chế độ sống.

Mặc dù quan niệm xã hội đã càng ngày thoáng hơn, song, không hề bất cứ ai cũng chấp nhận do câu hỏi “trinh tiết”. Việc đó không cố ý khiến cho nữ giới cảm giác mặc cảm, tâm lý tự ti và e ngại khi trong tình yêu hay đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân. Vì vậy, thủ thuật vá màng trinh là một giải pháp tốt nhất.

Theo: Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Không có nhận xét nào: