Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
14 tháng 6 2017

Triệu chứng biểu hiện dấu hiệu trĩ nội

Bệnh trĩ là bệnh hậu môn trực tràng phổ biến, do chế độ làm việc vận động trong xã hội ngày này là điều kiện thuận lợi cho bệnh hình thành và phát triển. Trong đó trĩ nội có tỷ lệ người mắc bệnh khá cao, vậy làm sao nhận biết được dấu hiệu trĩ nội?

Dấu hiệu bệnh trĩ nội như thế nào?

                           Chữa bệnh trĩ bao nhiêu tiền?
                           Tự chữa bệnh trĩ được không?

Bệnh trĩ hình thành do dãn quá mức của tĩnh mạch trĩ ở các mô quanh hậu môn. Do áp lực từ bên trong nên thường gây ra các hiện tượng xung huyết, chảy máu, sa búi trĩ.

Dấu hiệu bệnh trĩ nội

Triệu chứng bệnh trĩ nội tại các cấp độ khác nhau như thế nào?
  • Trĩ nội độ 1: Đau nhức, ngứa ngáy ở hậu môn, có máu khi đi đại tiện.
  • Trĩ nội độ 2: Hình thành các búi trĩ nhỏ, khi lời ra có thể tự thu về được.
  • Trĩ nội độ 3: Các búi trĩ kích thước đã khá lớn, không thể tự thu về khi đi đại tiện được, lượng máu xuất hiện nhiều, sưng tấy hậu môn, cường độ các cơn đau tăng dần.
  • Trĩ nội độ 4: Búi trĩ nằm hẳn ra ngoài hậu môn, cơn đau nặng, kéo dài có thể không ngồi được do quá đau, búi trĩ viêm nhiễm, có thể hoại tử.

Trĩ là căn bệnh mức độ phổ biến nhất ở vùng hậu môn trực tràng, có thể kéo dài nhiều năm, cần sớm điều trị khi thấy những biểu hiện như trên.

Bệnh gây ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như cuộc sống của bệnh nhân, tuy nhiên đây là vũng khá nhạy cảm cộng với tâm lý tự ti khiến nhiều người ngại ngùng khi đến trung tâm y tế chữa bệnh.

Với bệnh trĩ nội, bệnh biểu hiện rõ ràng khi đã ở mức độ năng. Giai đoạn bắt đầu bệnh không ảnh hưởng lớn nên tạo cho người bệnh tâm lý chủ quản.

Do đó, khi thấy những dấu hiệu trĩ nội dù là nhỏ nhất hãy nhanh chóng đi đến các trung tâm y tế để được khám và tư vấn của các chuyên gia.

Triệu chứng bệnh trĩ nội 

Bệnh trĩ nội sẽ khiến tâm lý và sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng, không thể tập trung vào công việc và ám ảnh về bệnh tật.

Hiện nay, có khá nhiều cách chữa bệnh trĩ nội như thuốc uống, các bài thuốc dân gian...tuy nhiên nó chỉ phù hợp với bệnh ở mức độ nhẹ.

Khi dấu hiệu trĩ nội cho thấy bệnh đã ở giai đoạn nặng cần đến sự can thiệp của máy móc cũng như các phương pháp hiện đại để chữa trĩ nội 1 cách hiệu quả.

Hiện nay chữa trĩ nội bằng phương pháp PPH đang là kỹ thuật hiệu quả và tiên tiến nhất, không những kết quả tối ưu mà còn tiết kiệm tối đa thời gian chữa bệnh.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ để được tư vấn và điều trị tốt nhất.

Không có nhận xét nào: