Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
19 tháng 6 2017

Tự chữa bệnh trĩ được không?

Bệnh trĩ là bệnh lý thuộc hậu môn hậu môn nên tâm lý người có bệnh thường thẹn thùng khi đến các cơ sở y tế, cơ sở vật chất ý tế chuyên khoa để khám và chữa trị căn bệnh. Thay vào đó người mang bệnh thường mua bài thuốc về uống nhưng cách này thường không đem đến kết quả tốt lớn cho việc điều trị bệnh lòi dom. Tự chữa bệnh trĩ được không? Đó là câu hỏi của rất nhiều người nhiễm bệnh

Cách tự chữa bệnh trĩ được không

Bài viết sau đây, các chuyên gia phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới sẽ giải đáp với vô số bạn 1 liệu trình điều trị trĩ trong dân gian trong khoảng xa xưa lan truyền lại.

>>>Xem thêm: Chữa bệnh trĩ bao nhiêu tiền?
                          Phòng khám bệnh trĩ ở Cần Thơ
                          Chữa apxe hậu môn ở Cần Thơ

Dùng là trầu không chữa bệnh bệnh lòi dom

Tự chữa bệnh trĩ được không
Trong dân gian chứa những bài thuốc đông y mà ngày xưa ông cha chúng ta đã tìm hiểu và để lại như rau diếp cá, lá lộc vừng, lá vong… đặc biệt lá trầu không là bài thuốc được xem như là tự chữa bệnh trĩ hữu hiệu nhất.

Tác dụng của lá trầu không trong việc chữa trị bệnh trĩ

  • Lá trầu mang thuộc tính kháng sinh mạnh, kháng nấm, giảm sinh hoạt của đa dạng virus ( tụ nhu cầu vi khuẩn, liên nhu cầu virus, E.coli… ).
  • Giảm đau, giảm viêm nhiễm, …
  • Điều trị táo bón, đầy hơi, khó tiêu là công dụng chủ yếu cho việc chữa trị bệnh trĩ.
  • Đối tượng oxy – hóa nhiều, giúp cân bằng pH, giúp đa phần giai đoạn xảy ra tranh thủ, nhanh chóng hồi phục.
  • Lợi ích tiêu diệt vi trùng và se đám rối tĩnh mạch.
Song, chỉ nên sử dụng vào thời điểm trĩ độ nhẹ, không nên quá lạm dụng, có lẽ căn bệnh sẽ chuyển bởi vì giai đoạn nặng hơn.

Cách tự điều trị bệnh trĩ như thế nào

Cách dùng lá trầu không tự điều trị bệnh trĩ:
  • Dùng 5 lá trầu không, 5 hạt gấc sau đó giã nhuyễn với nhau, trộn đều với muối. Bổ quả tươi cau thành 5 miếng phối hợp với 5 hoa quả bồ kết, toàn thể đem vào nước và đun sôi, sau đây đó xông hậu môn khoảng 2 lần/ngày.
  • Bồ kết chứa tính ấm, vị cay, nên mắc công dụng loại trừ đàm, thông khiếu, tiêu nhiễm trùng và sát trình, đặc biệt là kháng vi khuẩn, thường được sử dụng trong điều trị một số chứng bệnh hen suyễn, sâu răng, kiết lỵ, mụn, …
  • Hạt gấc chứa tính ấm, hơi đắng, mắc công dụng tiêu viêm, được dùng để điều trị u nhọt, ghẻ lỡ, sốt rét, …
  • Trái cây cau cũng lây vị cay, chát và tính ấm nên chứa ích lợi sát khuẩn, hành khí và lợi thủy, .. phối hợp với muối sẽ giúp tiêu viêm và hỗ trợ chữa trị táo báo kết quả tốt.

Đó là phương thức mà ông cha ta đã sử dụng để tự chữa bệnh trĩ lúc chưa lây công nghệ, công nghệ chữa bệnh bệnh lòi dom hiện đại bây giờ.

Thế nhưng liệu trình này chỉ dùng cho việc điều trị trĩ tại độ nhẹ (1,2), lúc chứng bệnh chuyển bằng thời điểm nặng phải dùng vô số liệu trình đương đại để việc điều trị mang đến kết quả cao nhất.

Đến với phòng khám đa khoa cần thơ để được tư vấn và điều trị tốt nhất cho thể lực của bạn.

Không có nhận xét nào: