Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
16 tháng 6 2017

Sưng bao quy đầu bị bệnh gì?

Lúc đàn ông có triệu chứng sưng “cậu nhỏ”, sưng bao quy đầu là hiện tượng cảnh báo khá nguy hiểm, có lẽ bạn đang mắc phải một căn bệnh nam khoa nào đó cần được chữa trị sớm. Theo nhiều chuyên gia PKĐK Thế Kỷ Mới, sưng dương vật là tình trạng tương đối điển hình ở nam giới. Vậy sưng bao quy đầu do mắc bệnh gì?

>>>Xem tiếp: sau khi cắt bao quy đầu cần chú ý điều gì?
                       Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Cần Thơ
                       Phòng khám nam khoa Cần Thơ

Sưng dương vật bị bệnh gì?

Một số tác nhân gây ra hiện tượng sưng dương vật là:

Giữ vệ sinh kém: “thằng nhỏ” vô cùng nhạy cảm, nên khi phái mạnh không thể vệ sinh hoặc không sạch sẽ, là điều kiện gây ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công và phát triển làm ra hiện sưng “thằng nhỏ”, đặc biệt là đàn ông bị chứng dài và hẹp bao quy đầu.

sưng bao quy đầu bị bệnh gì

Sử dụng đồ lót chật, ẩm ướt ướt: Việc phái mạnh mặc đồ lót ẩm, quá chật sẽ làm cho “thằng nhỏ” mang áp lực và tạo lợi thế cho vi khuẩn phát triển mạnh, về lâu về dài khả năng nhiễm trùng và gây ra sưng ngứa là không thể tránh khỏi.

Mẫn cảm với hóa chất: lúc vệ sinh, nam giới áp dụng dung dịch vệ sinh chứa thành phần hóa học mạnh sẽ gây kích ứng “cậu bé”. Bên cạnh đó, “cậu nhỏ” có lẽ bị mẫn cảm với hóa chất trong bao cao su, chất chấm trơn…

Thủ dâm mạnh, làm tình quá độ: tự sướng mạnh và quá độ, cùng với quan hệ “chăn gối” không an toàn, quá nhiều dẫn đến một áp lực không hề nhỏ tới “cậu nhỏ” thì cũng dẫn đến sưng “cậu nhỏ”.

Viêm bao quy đầu: nếu như nam chứa dài hoặc hẹp bao bọc đầu sẽ khó khăn trong việc vệ sinh, hình thành vô số chất bẩn làm nên trạng thái sưng dương vật. nhiễm khuẩn da phủ quy đầu cũng được gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nữa.

>>>Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu là giải pháp tối ưu nhất cho nam giới tránh được nhiều bệnh tất, cùng vô số các lợi ích to lớn khác.

Những biến chứng nguy hiểm của sưng bao quy đầu

=> Gây nên vô sinh: lúc dương vật lây sưng sẽ khiến ảnh hưởng trực tiếp đến thể trạng của người có bệnh, có thể tạo ra không có con nếu không được điều trị kịp thời.

=> Viêm bàng quang, niệu đạo: nếu tình huống này kéo dài mà không điều trị thì nhiễm khuẩn sẽ truyền nhiễm, gây ra nhiễm khuẩn bọng đái, nhiễm trùng niệu đạo, viêm nhiễm tinh hoàn,…

=> Quan hệ vợ chồng chứa ảnh hưởng: “cậu nhỏ” bị sưng làm phái nam gặp đau đớn, mệt mỏi, buồn rầu và vất vả trong sinh hoạt vợ chồng.

Địa chỉ chữa sưng bao quy đầu hiệu quả

PK Cần Thơ là một trong các địa chỉ chuyên chữa trị phần lớn bệnh có mối liên quan tới sưng dương vật cũng như rất nhiều loại bệnh nam khoa, bệnh hoa liễu hiệu quả nhất ở TP. Cần Thơ.

Lúc tới với Đa khoa Cần Thơ các bác sĩ sẽ tiên hành thăm khám, tìm tòi rõ nhân tố dẫn đến chứng bệnh của bạn trong khoảng đó mới áp dụng biện pháp chữa trị thích hợp cho mỗi người.

Với hệ thống y, bác sỹ, các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn lớn, tận tâm, cùng rất nhiều dụng cụ y tế hiện đại và liệu pháp điều trị tiến tiến, nên bạn có thể hiệu quả yên tâm khi chữa trị căn bệnh ở trung tâm y tế chúng tôi.

Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới cam kết bảo mật dữ liệu cho người bị bệnh một cách an toàn nhất.

Tới với Phòng Khám Cần Thơ để được giải đáp và chữa trị tốt nhất.

Không có nhận xét nào: