Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
16 tháng 6 2017

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới

Tại vì sao đàn ông lại mắc tình trạng hẹp bao quy đầu, vì sao có người bị có người không bị? Đó là rất nhiều câu hỏi mà con trai hay nghi vấn. Sau đây bác sĩ của chúng tôi sẽ trình bày cùng bạn cách nhận biết dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới.

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu là gì?

                           Phòng khám cắt bao quy đầu tốt
                           Điều trị yếu sinh lý ở Cần Thơ

Da phủ quy đầu là lớp da bao bọc ngoài dương vật chụp lấy chóp đầu của “cậu bé”, có nhiệm vụ bảo vệ dương vật khỏi phần lớn tác động bên ngoài. Hẹp quy đầu (tiếng anh gọi điện là phimosis) là chỉ trường hợp phần da này bao lấy phần nhiều quy đầu, dẫn đến da phủ quy đầu không tuột xuống được. Chính tình trạng này làm nên cho nam nhiều căn bệnh nam khoa tiềm ẩn.
  • Da phủ quy đầu phủ kín hết “thằng nhỏ”, mỗi lần đi ngoài nước đái sẽ tồn đọng dưới lớp da, và nam giới phải sử dụng tay để kéo xuống và rửa.
  • Phần quy đầu sưng to đỏ và đau nhức.
  • Lớp da dưới đầu “thằng nhỏ” mắc chất bẩn màu trắng hay được liên lạc là cặn bã bẩn.
  • Trẻ thường bị nhiễm trùng bao quy đầu: dấu hiệu của hẹp quy đầu thường là quy đầu sưng đỏ mọng nước, dân gian thường gọi là tầm khoảng bọt hay nhiễm trùng đường tiểu (bao gồm rất nhiều biểu hiện tiểu tiện buốt, tiểu rát, đi tiểu khó,…)
tác hại hẹp bao quy đầu là gì

Tia nước tiểu thường yếu
  • Hội chứng của hẹp bao quy đầu tại nam giới đang lớn, bao quy đầu hẹp làm cho tia nước tiểu từ lỗ tiểu đi ra ngoài bị cản lại thông qua da phủ quy đầu.
  • “Cậu bé” đau quặn lúc cậu nhỏ cương cứng: hiện tượng hẹp quy đầu hay gặp tại nam giới mới lớn là “cậu nhỏ” đau khi cậu nhỏ đang bị kích thích.
Xuất tinh sớm
  • Đây là triệu chứng bao quy đầu hẹp hay gặp. Khi trong công đoạn "giao hoan", thông qua cấu tạo của bao quy đầu hẹp sẽ làm quy đầu bị phản ứng hơn khi da quy đầu cọ xát rộng rãi, sinh nên xuất tinh nhanh.
Hẹp quy đầu là tình cảnh da phủ quy đầu không thể nào lộn ra được, người nhiễm bệnh phải sử dụng tay để kéo xuống thì phần quy đầu mới lộ ra ngoài. Hẹp quy đầu có thể gây ra vất vả trong việc vệ sinh, mang lại lợi thế cho virus tấn công và gây nhiễm trùng, phù nề, sưng tấy “cậu bé”, thậm chí hoại tử quy đầu.

Với đội ngũ y, các chuyên gia giàu trải nghiệm, chuyên môn nhiều, hạ tầng và dụng cụ tiên tiến, PK đa khoa Thế Kỷ Mới đã tạo được niềm tin cậy cho khách hàng khám ở đây.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ để được tư vấn và điều trị an toàn nhất.

Không có nhận xét nào: