Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
16 tháng 6 2017

Sau khi cắt bao quy đầu cần chú ý điều gì?

Tuy nói cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật giản đơn, mau chóng tuy thế sau khi tiểu phẫu, anh em cũng cần phải tuân theo nghiêm ngặt chỉ dẫn của các chuyên gia để giữ gìn cho tổn thương mau lành và không tạo ra biến chứng. Vậy sau khi cắt bao quy đầu cần chú ý điều gì, dưới đây sẽ là một vài chia sẻ của bác sĩ nam khoa.

>>>Xem thêm: Có nên cắt bao quy đầu không?
                         Cắt bao quy đầu ở Cần Thơ
                         Địa chỉ chữa yếu sinh lý

Có nên cắt bao quy đầu không

Những lý do nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu là gì?
  • Giúp vệ sinh dương vật dễ dàng: da phủ quy đầu khi chưa được cắt gọn gàng kéo đến việc vệ sinh thường gặp khó khăn bởi không thể tự động tuột xuống như thông thường mà phải áp dụng tay. vậy nhưng, nếu như đã tiến hành phẫu thuật đơn giản loại thải lớp da thừa thì vấn đề này trở thành đơn giản.
  • Giảm chức năng bị nhiễm khuẩn: Sở dĩ phái nam chưa cắt da bao quanh quy đầu thường dễ bị chứng nhiễm trùng da bao quanh quy đầu nhiều hơn so với những đàn ông đã thực hiện tiểu phẫu này là do việc vệ sinh vất vả làm cho các chất bẩn nước đái, bả sinh dục tồn ứ tạo nên nhiễm trùng.
>>> Cho nên, phẫu thuật nhỏ cắt da phủ quy đầu giúp phái nam giải quyết hữu hiệu câu hỏi này.
  • Giúp cậu nhỏ tiến triển một phác đồ bình thường: Đối với một số nam giới mắc hẹp hay bao quy đầu dài thì kích thước “cậu bé” thường khiêm tốn hơn so với các bạn đồng trang lứa, phần đầu dương vật thường không lớn, đôi khi bị cong bởi vì luôn bị da phủ quy đầu trùm kín, không có không gian phát triển.
>>>Phẫu thuật này trở thành cực kỳ thiết yếu đối với những tình huống này.

Các lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu xong cần chú ý gì

Bác sĩ khám bệnh nam khoa ở PK Đa Khoa Thế Kỷ Mới cho biết, sau khi cắt da bao quanh quy đầu xong, nam cần thiết lưu tâm đến các điều sau đây:

Vệ sinh “thằng nhỏ” sạch sẽ
  • Đây là điều đầu tiên và cũng cực kỳ cần kíp mà đàn ông nhất thiết thực hiện. Việc vệ sinh dương vật cần được đáp ứng theo phương án dẫn của bác sĩ chữa trị hoặc nam giới có thể đi đến phòng khám để được vệ sinh kỹ càng hơn.
  • tốt nhất là nên vệ đẻ nhẹ nhàng qua nước muối ấm pha loãng hàng ngày cho cả tổn thương lẫn “cậu nhỏ” để ngăn chặn không cho khuẩn mang thuận tiện đột kích.
Kị quan hệ “chăn gối”
  • Phái mạnh cần kiêng “yêu” tối thiểu 3 tuần để cho vết thương khôi phục hoàn toàn. mặt khác, cũng không nên xem hình ảnh, clip chứa tính kích thích dương vật cương cứng bởi việc này sẽ không tốt cho vết thương, thậm chí gây chảy máu.
Không được nhịn đái
  • Sau khi cắt bao quy đầu xong, có lẽ việc tiểu sẽ hay gặp vất vả tuy vậy phái mạnh không nên nhịn tiểu. bởi việc nhịn đái sẽ làm cho bọng đái căng tức, ảnh hưởng đến thận, tác động đến thương tổn và có lẽ gây viêm đường tiểu,…
Chế độ sinh hoạt hợp lý
  • Một số đồ ăn dưới đây khi cắt da bao quanh quy đầu mà phái mạnh nên ăn: Thực phẩm tươi mát, giàu chất xơ.
  • Chế độ sinh hoạt hợp lý cũng là một lưu tâm sau lúc cắt da bao quanh quy đầu ở nam. Phái mạnh không nên ăn đồ ăn có tính cay nóng, nhiều dầu mỡ, không được dùng rượu, bia, cà phê, không thấm hút thuốc lá hay dùng rất nhiều chất kích thích,…
  • An toàn nhất là nên ăn uống có rau củ, hoa quả tươi nhiều tính mát, trang bị vào bữa ăn nhiều thịt bò, thịt nạc heo để giúp tăng lên dưỡng chất,…
Mặc đồ thoải mái

Khi mới làm phẫu thuật nhỏ xong, nam giới nên mặc đồ rộng, thoải mái và thoáng mát để tránh va chạm vào thương tổn làm cho thương tổn chảy máu, lâu lành.

>>>Xem thêm các bài viết khác tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ.

Không có nhận xét nào: