Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
30 tháng 6 2017

Phẫu thuật dương vật đẹp khiến chị em mê mệt

Ngày nay, thủ thuật kéo dài dương vật đã không còn xa lạ với phần lớn đàn ông. Dương vật ngắn có thể là bởi bẩm sinh hoặc qua tật nguyền, dương vật không đầy đủ dài khiến các cuộc ái ân không trọn vẹn. giải phẫu dương vật đẹp làm cho bạn tình mê mẩn, còn ngần ngại gì mà không tìm hiểu thông tin qua bài viết của các chuyên gia nam khoa.

>>>Xem thêm: Cách làm dài dương vật bằng tay
                          Chữa bệnh nam khoa Cần Thơ
                          Chữa liệt dương ở Cần Thơ

Dương vật quá ngắn gây ảnh hưởng gì?

Anh C (An Giang) tới phòng khám đa khoa Cần Thơ để thực hiện kéo dài “cậu nhỏ”. Thông qua tham vấn thông tin trên mạng và đánh giá của một vài người đi trước từng đến đây, anh đặt niềm tin cậy để đến thực hiện kéo “cậu bé” của mình thoát kiếp nhỏ bé.

Anh tâm sự với bác sĩ chuyên khoa là năm nay đã 30 tuổi, đã lập gia đình và đã có con. Mặc dù vẫn có thể làm “chuyện ấy” bình thường được bấy lâu nay tuy thế rất ít khi nào anh đạt “cực khoái”.
Phẫu thuật dương vật đẹp

Nhân tố cũng là bởi vì “cậu bé” quá ngắn, mỗi lần quan hệ không thể đi sâu vào ở trong thân thể của vợ, làm 2 người khó đạt được thỏa mãn.

Mỗi lần giao hợp, anh nói “súng” của mình có thể vươn lên và dài ra tăng cường chừng 2-3cm là cùng, vậy là cũng khoảng tầm chừng 6-7cm, quan hệ không đạt khoái cảm cũng là điều dễ hiểu. Được sự động viên của chị nhà, anh quyết đi kéo dài dương vật thêm để phục vụ đời sống sinh hoạt của 2 vợ chồng,

Phẫu thuật dương vật đẹp khiến chị em mê mệt

Tình huống của anh C là một trong đội ngũ những người bị bệnh đến nơi khám bệnh Đa khoa Cần Thơ tiến hành kéo dài dương vật. Theo bác sĩ bệnh nam khoa cho biết, nếu “cậu bé” thông thường <3,8cm, hoặc lúc cương cứng <7,8cm hoặc xuất hiện những tật nguyền, cong vẹo thì nên tới xét nghiệm.

Kéo dài dương vật ở Đa khoa Cần Thơ tạo thành lớn công dụng thiết thực cho nam giới:
  • Kéo dài “cậu bé” thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đảm bảo dùng biện pháp an toàn và kết quả tốt lớn, có thể kéo được 2-5cm.
  • Chuyên gia chuyên khoa khám nam khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp kiểm tra và thực hiện phẫu thuật.
  • Phòng phẫu thuật nhỏ trong điều kiện sát trùng tinh tươm, giữ gìn thời kỳ kiểm tra trị bệnh thuận lợi nhất.
  • Vật dụng và vật dụng y tế hiện đại, được nhập khẩu trong khoảng vài quốc gia có nền y học tiến triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…
  • Giá tiền hợp lý, được công khai minh bạch theo quy chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Đa phần thông tin cá nhân và chứng bệnh án được khuyên mật.

Không có nhận xét nào: