Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
30 tháng 6 2017

Cách làm dài dương vật bằng tay hiệu quả

Bài viết sẽ hướng dẫn cho một số nam giới cách làm dài dương vật bằng tay tại nhà. “Cậu nhỏ” ngắn làm cho phái mạnh thiếu tự tin, mỗi lần quan hệ khó đạt được khoái cảm nên luôn tìm cách giải quyết đổi khác dương vật của mình. Nếu đang bên trong tình trạng “thằng nhỏ” ngắn, mày râu nên tham khảo bài viết hữu ích này ngay!

>>>Tham khảo: Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn
                           Chữa xuất tinh ra máu ở đâu?
                           Phòng Khám Nam Khoa Cần Thơ

Bí quyết làm dương vât dài ngẫu nhiên bằng tay

Các chuyên gia nam khoa phòng khám đa khoa Cần Thơ sẽ hướng dẫn cho bạn thủ pháp kéo dài “thằng nhỏ” bởi tay tự nhiên, có thể sử dụng ở nhà vô cùng dễ dàng. Kéo “cậu bé” chỉ cần khoảng dài và đúng phương thức giúp thay đổi được chiều dài “thằng nhỏ”.
Cách kéo dài dương vật bằng tay tại nhà
Kéo “cậu bé” bằng tay có khá nhiều lợi ích thiết thực, trước nhất phải kể tới việc chiều dài được đổi thay, sau đó là tăng cường được sự lưu thông máu, kéo dài thời điểm cương lúc quan hệ.

Sau giai đoạn kéo dài “thằng nhỏ”, mày râu sẽ nhận thấy cả chiều dài và chiều ngang “thằng nhỏ” được thay đổi đáng kể. phương thức này khá hiệu quả và lại tiết kiệm, giúp bạn có một dương vật to, dài và đẹp hơn.

                         

Cách làm dương vật dài bằng tay tự nhiên

Khi “cậu bé” tại tình trạng bình thường, nắm đầu “cậu bé” (nên nắm hết chứ không chỉ nắm phần da) kéo ra cho tới lúc đau thắt thì dừng lại ở mức đó khoảng tầm 10 giây.

Thả “cậu nhỏ” về trạng thái sơ khai, tiếp tục kéo ra và gìn giữ “cậu nhỏ” 10 giây, cứ lặp lại động tác này 15-20 lần hàng ngày, liên tục chừng 2-3 tháng là xuất hiện “cậu bé” được đổi khác.

Những lưu ý lúc kéo dài dương vật: Nên giữ gìn tâm trạng thoải mái lúc kéo dài “cậu bé”, không nên đặt kỳ vọng quá to khiến tâm trạng lo lắng chèn ép. Cứ tiến hành thường xuyên hàng ngày là “cậu nhỏ” sẽ được đổi khác theo giai đoạn.

Cách kéo dài dương vật bằng tay tại nhà tương đối tốn thời kỳ và công sức thực hiện, để “cậu bé” dài ra nhanh chóng và hữu hiệu, mày râu nên đến nơi nào xét nghiệm chữa trị bệnh đàn ông tín nhiệm để thực hiện kéo dài “thằng nhỏ”.

Theo: https://phongkhamcantho.blogspot.com/

Không có nhận xét nào: