Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
15 tháng 6 2017

Một số cách hâm nóng chuyện chăn gối hữu hiệu

Tuổi mới bắt đầu trưởng thành về tư tưởng cũng như thể chất luôn tò mò và thắc mắc về chuyện ấy luôn tiềm ẩn trong mỗi người, nhưng khi đã đạt được và trải nghiệm nhiều dần cảm thấy nhàm chán và coi nó như 1 gánh nặng, như trách nhiệm "trả bài".

Một số cách hâm nóng chuyện chăn gối hiệu quả

Cùng đọc chia sẻ nghiên cứu về sức khỏe của các chuyên gia giúp giữ lửa chuyện chăn gối, gìn giữ hạnh phúc gia đình bằng 1 số phương pháp sau:


1. Kỹ thuật dùng các ngón tay


♠ Với phụ nữ thì sự linh hoạt mềm nại của những đầu ngón tay làm nhiệm vụ mơn trớn các vị trí nhạy cảm, điểm G trên cơ thể người đàn ông sẽ là liều thuốc làm tỉnh giấc mọi giác quan của họ.

>>>Tham khảo: Cách kích thích điểm G
                           Phòng Khám Đa Khoa Thế Kỷ Mới
                           Nhịn sex có tác hại gì

♠ Với nam giới, sự mạnh bạo, cường độ tăng dần sẽ làm mọi phụ nữ đê mê, nếu có kinh nghiệm sẻ làm cho chị em "ra" chỉ với 2 ngón tay.

♠ Tay là bộ phận quan trọng trong việc dạo đầu, giúp mơn trớn, đánh thức, kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình.

♠ Đại đa số những người bị tác động của các ngón tay lên vị trí nhạy cảm của cả nam và nữ đều mang lại những cảm xúc kích thích, nhanh hay lâu còn tùy thuộc vào kinh nghiệm làm tình bằng tay của đối phương do đó trau dồi kỹ năng kích thích cho các ngón tay là điều mà mọi người nên tìm hiểu và luyện tập.

cách hâm nóng chuyện gia đình


2. Sự bất ngờ của những cuộc yêu

♠ Những cuộc yêu thường diễn ra vào buổi tối, trước khi đi ngủ, hoặc 1 khung giờ nào đó theo thói quen, lâu ngày tạo nên sự nhàm chán cho cả 2 người.

♠ Khi bước sang giai đoạn này, hay thử "đổi gió" bằng những cuộc yêu không báo trước, như những buổi trưa, những buổi đi chơi như những lúc hẹn hò, hoặc những lúc lãng mạn chỉ có 2 người...

♠ Dám chắc rằng cảm xúc sẽ lại tràn về như lúc ban đầu, háo hức và bất ngờ, kèm sự kích thích và thăng hoa cho vợ chồng.

3. Địa điểm yêu mới mẻ

♠ Chiếc giường ngủ đã quá đỗi quen thuộc và nhàm chán với các bạn khiến 2 người đều giảm hưng phấn mỗi khi lâm trận.

♠ Thay vào đó hay luôn đổi mới trong việc lựa chọn địa điểm "tác chiến": ghế sofa, nhà bếp, bàn ăn, nhà tắm, ô tô...thì thế nào? Hay đơn giản, sau những cuộc đi chơi chỉ có 2 người, thay vì về nhà, hãy ghé vào 1 khác sạn chẳng hạn...Thử và cảm nhận.

4. Quan hệ bằng miệng không bao giờ nhàm chán

♠ Việc kích thích, mơn trớn, yêu bằng miệng không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán, là phương pháp kích thích nhanh và mạnh nhất.

♠ Kỹ thuật yêu bằng miệng rất nhiều, nên tìm hiểu và áp dụng vào cuộc sống vợ chồng, sẽ làm cho đối phương cảm thấy sự thay đổi và hứng phấn hơn.

♠ Yêu và được yêu bằng miệng đều có những cảm giác khó tả, mang đến những cảm giác thân quen mà xa lạ nhưng luôn đảm bảo sự kích thích vì chẳng bao giờ có sự trùng lặp trong những cuộc yêu như vậy.

Phương pháp làm mới mẻ chuyện yêu

5. Chủ động bắt đầu cuộc chơi

♠ Đàn ông thường là người chủ động trong mọi chuyện không chỉ riêng chuyện ấy, như 1 thói quen đã được mặc định sẵn vậy.

♠ Tư tưởng đã hình thành như vậy, mọi chuyện đều là người đàn ông bắt đầu, phụ nữ thường là người đón nhận, như vậy sẽ tạo cảm giác quá quen thuộc.

♠ Vậy tại sao chị em không thử bắt đầu, vừa tạo cảm giác mới cho nam giới mà còn cho chính bản thân mình? Không những chủ động bắt đầu, hãy áp dụng luôn việc chủ động trong quá trình yêu, làm cho nam giới cảm nhận được sự nóng bỏng và khao khát vẫn còn như ngày nào.

6. Thử tư thế yêu mới

♠ Mỗi tư thế đều mang lại một cảm xúc riêng cho mỗi người.

♠ Có những tư thế nam sẻ chủ động, hay đổi mới bằng những tư thế mà nữ giới nắm quyền chủ động, tạo cảm giác đổi vị trí cho nhau, tạo cảm giác mới mẻ.

♠ Có rất nhiều tư thế "độc và lạ", hãy thử và cảm nhận xem tư thế nào mang lại nhiều cảm xúc nhất cho cả 2 người nhé.

7. Những yếu tố nhỏ tạo nên cuộc chơi lớn

♠ Nam giới thường bị kích thích bởi những yếu tố thú hút qua thị giác như những bộ đồ sexy, nội y hờ hững, áo cổ rộng, những bộ đầm mỏng và bó khiến cánh mày râu khó mà cưỡng lại được.

♠ Yêu khi không cởi đồ cũng là những yêu tố góp phần tạo hưng phấn cho bạn tình. Điều này rất hoản hảo với những chị em thân hình không còn thon gọn như xưa, hoặc sau khi sinh nở nên không còn được như thời con gái...

♠ Theo nghiên cứu, mùi hương trên cơ thể phụ nữ cũng là 1 chất gây kích thích mạnh với nam giới. Một loại nước hoa nào đó, hay sữa tắm cũng là nguồn cảm hứng quyến rũ nam giới.

8. Yêu ở mọi nơi

♠ Được giải tỏa nhu cầu kịp thời dù ở nơi nào là yếu tố được đánh giá khá cao làm nên sự mới mẻ cho chuyện yêu.

♠ Nếu để về nhà thì đôi khi không còn cảm giác cũng như sự mới mẻ nữa. Do đó, nếu điều kiện cho phép, thì được giải tỏa kịp thời sẻ giúp cả 2 đạt được sự kích thích tột độ.

9. Nới với đối phương ham muốn của bản thân

♠ Đôi khi nhiều chị em hay ngại ngùng ham muốn của mình, nên không dám chủ động đề cập đến vấn đề sex. Nhưng đây là suy nghĩ sai lầm, hay chủ động nói cho anh ấy nghe bạn thực sự muốn anh ấy yêu bạn như thế nào, là liều thuốc giúp cả 2 hiểu rõ nhau hơn.

♠ Nam giới thích được làm chủ mọi thứ, việc nói ra yêu cầu như 1 lời năn nỉ dễ thương không có người đàn ông nào mà cưỡng lại được, hoặc có thể thì thầm vào tai anh ấy về tốc độ, vị trí cũng như cường độ tác động khi yêu theo ý mà bạn muốn. Khi yêu không ai mà không chiều chuộng nhau cả, đây là yếu tố giúp đổi mới cuộc yêu.


10. Yêu vào buổi sáng sớm


♠ Buổi sáng, nam giới thường có hiện tượng "chào cờ" dù không nhận bất kỳ sự kích thích nào, đáp ứng nhu cầu đó sẽ giúp đời sống vợ chồng được mặn nồng hơn.

♠ Tình cảm theo thời gian trôi đi mặn mà, không còn nồng cháy như trước là tình trạng mà hầu như ai cũng gặp phải. Nhất là ở thời đại cuộc sống bon chen và tất bật chạy theo đồng tiền như hiện nay.

♠ Do đó thường xuyên hâm nóng và và có ý thức giữ gìn hạnh phúc gia đình từ cả 2 vợ chồng là điều tối quan trọng.

Nguồn: Phòng khám đa khoa Cần Thơ

Không có nhận xét nào: