Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
20 tháng 6 2017

Quan hệ bằng tay có mất trinh không?

Khi xã hội ngày một tiến tiến và không ngừng phát triển thì quan niệm về câu hỏi quan hệ tình dục(QHTD) ngày một thoáng thế nhưng giáo dục giới tính tại Việt Nam không được chú trong thông qua đó tỷ lệ bệnh nhân sự liên quan vấn đề này không nhỏ cũng như bị đa phần bệnh phụ khoa trầm trọng. Bởi vậy, trong một số thắc mắc mà phổ biến cô gái đặt ra đó là quan hệ bằng tay có rách màng trình không? dưới đây sẽ là các chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề này đến bạn đọc.

>>>Đọc tiếp: Bệnh vô sinh ở nữ là gì?
                       Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín
                       Các bệnh về buồng trứng ở nữ

Quan hệ bằng tay có rách màng trinh không

Khi yêu cũng như một vài khi gần gũi chưa thể tránh khỏi việc phái mạnh nhiễm rất nhiều hành động “đụng chạm”, vuốt ve vùng kín của con gái. song, do hao hụt dữ liệu về câu hỏi tình dục và hiểu biết, cũng như việc chủ động cảm xúc vì thế mà đã “đi quá xa, quá sâu”.
Quan hệ bằng tay có mất trinh không

Bác sĩ phòng khám đa khoa Cần Thơ cho biết, màng trinh của phái nữ là một lớp màng mỏng, nằm chắn ở cửa âm đạo chứa công dụng ngăn chặn sự tấn công của những vi khuẩn nguy hại vào ở trong cô bé, để giúp nữ nhi tránh được rất nhiều bệnh lý viêm nhiễm phần phụ.

Màng trinh phái yếu tương đối mỏng, thường sẽ lây thủng trong lần giao hợp trước hết hoặc cũng có thể mắc rách thông qua hoạt động mạnh, cưỡi ngựa, chơi thể thao, tai nạn, té ngã….

Bác sĩ cũng cho biết bổ xung, màng trinh chỉ phương pháp "vùng kín" tầm 2 – 3 cm, có nghĩa là tương đương với khoảng 3 đốt tay. bởi thế, giả dụ đưa tay sâu vào âm hộ thì chức năng làm ra màng trinh nhiễm rách là rất nhiều, bởi thế cần thận trọng trong câu hỏi này.

Quan hệ bằng tay có mất trinh không

Trong tình huống xuất hiện lây một ít giọt máu đỏ tươi chảy ra từ cô bé và cảm giác đau thắt nhói thì đấy là biểu hiện cảnh báo của việc thủng màng trinh tại bạn nữ, có thể lỗ thủng không lớn mà thôi.

Tuy vậy, ở rất nhiều nữ giới bị màng trinh dày, mức độ co giãn tốt, hình dạng, kết cấu màng trinh là hoàn toàn không tương tự nhau. Bên cạnh đó, một vài đối tượng lây màng trinh tương đối mỏng thì một số ít nữ mắc màng trinh khá dày, co giãn khá tốt nên sẽ không dễ dàng nhiễm rách cho dù là xâm nhập bởi vì dương vật.

Vậy nên, dùng tay "yêu" có thể khiến cho rách màng trinh nhưng cũng có lẽ không có thủng. do vậy, vô số phái nữ cần giữ gìn suy tính tỉnh táo, chủ động hàng động, cũng như suy nghĩ cẩn thận trước khi cần kíp 1 việc gì, để sau này không hề hối hận.

Tìm hiểu bổ xung về vấn đề quan hệ bằng miệng có rách màng trinh không

Rất nhiều trường hợp bị rách màng trinh thì có thể vá lại lành lặn bởi công nghệ xâm chiếm chí ít Hàn Quốc. PK Cần Thơ là một nơi nào vá cái “ngàn vàng” sử dụng biện pháp an toàn, kết quả tốt và không thể nào bị xuất hiện.

Vì vậy, nếu như nghi ngờ "yêu" do tay bị thủng màng trinh không thì hay tiến hành xét nghiệm nghiệm qua các chuyên gia tại rất nhiều trung tâm y tế uy tín, hiện đại để được giải đáp cho những đàn bà bị mắc phải tình huống trên.

Đối với những bạn nữ đang tại trên địa bàn Cần Thơ muốn thực hiện thăm khám hoặc vá cái “ngàn vàng” có thể đến với phòng khám đa khoa Cần Thơ của chúng tôi.

Với đội ngũ chuyên gia giỏi, phác đồ tiên tiến, dịch nhầy vụ xét nghiệm trị bệnh tốt nhất, thông tin cá nhân của người nhiễm bệnh luôn được khuyên nhủ mật cùng mức giá tiền hợp lý, công khai, rõ ràng.

Việc tiến hành phẫu thuật vá cái “ngàn vàng” sẽ giúp phái yếu tự đáng tin hơn và tìm góp mặt hạnh phúc cho mình. Xin rằng với một số chia sẻ trên đây sẽ cung cấp những dữ liệu thiết yếu cho bạn đọc hiểu hơn về vấn đề giao hợp bởi vì tay chứa thủng màng trinh không.

Theo: Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Không có nhận xét nào: