Địa chỉ chữa bệnh ở Cần Thơ
LightBlog
Breaking
30 tháng 7 2017

Nguyên nhân gây nổi mụn vùng kín ở nam giới

Nhiều cặp tình nhân, đặc biệt là các bạn trẻ thường thiếu kiến thức về giới tính, nên việc quan hệ tình dùng thường không đúng cách và an toàn. Khi gặp hiện tượng nổi mụn ở dương vật kèm theo các hiện tượng ngứa ngáy, rát nóng thường rất thắc mắc không biết đây là bệnh gì? có nguy hiểm không. Qua bài viết sau, các chuyên gia phòng khám Cần Thơ sẽ giải đáp thắc mắc này.

Nguyên nhân gây nổi mụn vùng kín ở nam giới


Xem thêm các thông tin khác:
>>>Tinh trùng loãng là gì?
>>>Tinh trùng sống được bao lâu?
>>>Phong kham nam khoa Can Tho

Các nguyên nhân thường gặp gây bệnh mọc mụn ở dương vật như:

Mụn rộp sinh dục: Là căn bệnh xã hội do virus HSV gây ra. Giống như những căn bệnh xã hội khác, phương thức lây lan chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Dấu hiệu của các bệnh nhân khi mắc bệnh như: Nổi mụn nước ở trên niêm mạc da dương vật, có kích thước khá nhỏ, sau đó phát triển về kích thước và lan rộng ra gây hiện tượng đau rát, viêm loét.
nổi mụn ở vùng kín dương vật

Nguyên nhân gây nổi mụn ở vùng kín

Sùi mào gà: Đây là căn bệnh có thời gian ủ bệnh khá dài, các dấu hiệu xuất hiện khi đã mắc bệnh từ 2-9 tháng. Ban đầu, trên thân dương vật, rãnh quy đầu, bìu tinh hoàn, hậu môn...sẽ xuất hiện các mụn thịt nhỏ, rải rác sau đó sẽ lan rộng thành từng mảng, có mù, mùi hôi và máu khi tác động.

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Các dấu hiệu thường thấy là các mục thịt nhỏ màu trắng hồng xếp thành hàng ở rãnh quy đầu hoặc thân dương vật. Bệnh này không gây ngứa ngáy cũng như khó chịu cho nam giới.

Các yếu tố khác: Những nguyên nhân khác gây nổi mụn ở dương vật có thể đến từ các yếu tố bên ngoài như: dị ứng với các dung dịch vệ sinh, xà bông tắm, các chất trong bao cao su cũng như các chất bôi trơn cơ quan sinh dục...Hoặc do bị nấm, nhiễm vi khuẩn từ âm đạo phụ nữ...

Chữa nổi mụn ở dượng vật tại Phòng khám Cần Thơ


Do có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến nổi mụn vùng kín ở nam giới, do đó bệnh nhân cần đi đến các cơ sở y tế chuyên nghiệp để được tư vấn và điều trị tốt nhất, việc xác định đúng nguyên nhân là yếu tố quan trọng nhất xác định phương pháp chữa bệnh cũng như tránh những biến chứng nguy hiểm.

Quy trình khám, xét nghiệm hiện tượng dương vật nổi mún tại phòng khám đa khoa Cần Thơ diễn ra theo các bước như sau:

Bước 1: Xem xét tình hình nổi mụn trên dương vật ngoài da, sau đó hỏi thăm tình hình cũng như các dấu hiệu về bệnh trước. Cuối cùng là đi vào xét nghiệm.

Bước 2: Sử dụng các máy móc hỗ trợ kiểm tra, làm xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân chính xác gây bệnh là gì?

Bước 3: Chẩn đoán bệnh, đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Bài viết trên chia sẻ các kiến thức nguyên nhân gây nổi mụn ở dượng vật nam giới đến bạn đọc. Hy vọng nam giới có cái nhìn đúng nhất về căn bệnh này, từ đó chữa bệnh 1 cách hiệu quả nhất.

Theo: Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Không có nhận xét nào: